Công Phượng và Hòa Minzy: sự kết hợp bùng nổ, li kỳ

16:36 Thứ hai 02/03/2015

Nếu như Thủy Tiên - Công Vinh sở hữu một tình cảm gắn bó thấu hiểu do có cùng cung hoàng đạo, thì sự kết hợp giữa Công Phượng và Hòa Minzy hứa hẹn sẽ bùng nổ và li kỳ hơn rất nhiều, giống như mọi cặp đôi Bảo Bình – Song Tử khác.

Chàng – ngôi sao Bảo Bình với cái đầu lạnh

Sinh ra vào ngày 21 tháng 1 năm 1995, chàng trai trẻ Công Phượng mang những đặc điểm của một Bảo Bình chính hiệu: lạnh và lý trí vô cùng.

Đặc điểm đầu tiên đó chính là sự… lạnh lùng: một “cơn gió đông” đầy thờ ơ, dửng dưng và nhiều khi còn khiến người khác hụt hẫng. Quả thật ở Công Phượng, người ta ít thấy sự nhí nhố tươi vui mà thường anh chỉ tỏ ra thâm trầm ít nói. Đó không phải sự kiệm lời do tự ti mà đậm chất chin chắn trưởng thành. Có lẽ tính cách này một phần là do tuổi thơ của Công Phượng vất vả hơn so với những ngôi sao cùng tuổi khác để giành được vị trí như thời điểm hiện tại.

Việc sở hữu “cái đầu lạnh đầy lí trí” thì không ai có thể phủ nhận. Khi bức ảnh gây sóng gió showbiz chụp lại màn “khóa môi” đầy lãng mạn giữa anh và Hòa Minzy bị lộ ra, Công Phượng đã hết sức bình tĩnh khi “ra lệnh” cho bạn gái khóa trang cá nhân đồng thời cả hai cùng chọn sự im lặng làm câu trả lời trước công chúng. Có chăng Công Phượng chỉ đáp lại giới truyền thông một cách chung chung và đầy… phũ phàng: anh đã quá quen với những áp lức trước dư luận và không quan tâm về điều đó. Lý trí trong chàng trai trẻ ấy thực ra vốn đã được bộc lộ ngay từ khi còn rất nhỏ. Khi người mẹ tảo tần khuyên con đừng nên theo bố đi phu hồ thay vì thi tuyển vào Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai do lo con trai gầy yếu nhỏ con và kinh tế gia đình cũng không cho phép, Công Phượng chỉ quả quyết một câu: “Không, con đi đá bóng, không đi phụ hồ”. Và sự quả quyết của chàng trai Bảo Bình đã không làm cha mẹ thất vọng.

Ở thời điểm hiện tại, Phượng tỏa sáng trên sân cỏ với lối chơi vừa cần mẫn vừa ngẫu hứng, tốc độ và đặc biệt đầy ý tưởng. Có thể nói, cái đầu đầy ắp những ý tưởng bùng nổ luôn là đặc điểm nổi trội của Bảo Bình, và Công Phượng hoàn toàn biết cách phát huy những lợi thế đó.

Nàng – cô ca sĩ Song Tử đa tài, nổi loạn

Nhắc đến Hòa Minzy, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh cô gái cung Song Tử với giọng hát trong veo và nụ cười tỏa nắng. Nụ cười của Hòa Minzy rạng rỡ, chân thành và khiến người ta vui lây giống như ánh nắng hè ngày cô sinh ra vậy.

Ngoài ngoại hình nổi bật và giọng hát thiên phú, Minzy còn chinh phục được công chúng bằng khả năng biến đổi thích nghi đầy ấn tượng như “tắc kè hoa” của mình. Cộng thêm với bản tính liều lĩnh, thích cái mới và dám thử cái mới đậm chất Song Tử, cô khiến mọi người phải á ố liên tục sau mỗi lần “biến hóa” của mình. Khi thì nữ tính dịu dàng trong phiên bản hoàn toàn khác lạ của “Nắng ấm xa dần”, khi lại mạnh dạn thử phiêu theo dòng hip-hop mới mẻ lạ lẫm với “Beautiful girl” và gây shock với màn bắn rap cực đỉnh. Và “Làng quan họ quê tôi” vừa trẻ trung vừa trữ tình đã giúp cô gái trẻ đạt danh hiệu cao quán quân “Học viện ngôi sao” mùa đầu tiên.

Cá tính và sự nổi loạn cũng là một trong số những nét thu hút nhất của những cô gái sinh ra dưới chòm sao Song Tử. Nét cá tính của Hòa thể hiện nhiều trong trang phục cô mặc hàng ngày, đặc biệt từ khi cô gái Bắc Ninh cắt phăng mái tóc dài và đổi cho mái tóc một gam màu hoàn toàn mới. Con gái Song Tử: ham mê bóng đá và sẵn sàng lao ra sân cổ vũ bóng đá. Con gái Song Tử: “liều” và “điên”. “Fan thì bảo tôi chạy nhảy tưng tửng vô cùng đáng yêu còn antifan thì bảo tôi điên. Fan bảo tôi cười to vào, sảng khoải vào, vì nghe nụ cười đó, fan cảm thấy thoải mái và yêu đời lắm còn antifan thì bảo cười như thế là bị điên. Fan bảo tôi điên thì mới yêu còn antifan bảo tôi điên thì như con điên…” – hẳn ai nấy đều phải phì cười khi nghe Hòa “tự thú” điều này. Ngay trong lời nói đã thể hiện một thái độ khá thích thú, lạc quan cùng “độ điên”… không chỉ ở mức vừa phải.

Và khi Song Tử gặp Bảo Bình…

Và khi Song Tử gặp Bảo Bình… Tài năng và quyết tâm của cầu thủ trẻ Công Phượng có thể nói đã khiến nàng ca sĩ xinh đẹp, nhí nhảnh, tài năng đem lòng hâm mộ. Nàng xuất hiện bất cứ khi nào tuyển U19 HAGL thi đấu. Sau nhiều lần gặp gỡ, có lẽ những tình cảm chưa dám gọi tên đã nảy nở trong lòng đôi trai tài gái sắc. Con gái Song Tử chưa bao giờ chờ đợi ông Bụt mang hoàng tử đến cho mình. Và đương nhiên, Hòa Minzy cũng chẳng ngần ngại thể hiện niềm ái mộ của mình cho “người ấy” biết.

Ngay trước trận chung kết ngày 28/10, Hòa Minzy chủ động lên tận phòng của tiền đạo xứ Nghệ, đứng trước cửa hát tặng anh bài “Chắc ai đó sẽ về”. Trước sự sôi nổi cuồng nhiệt và lãng mạn như vậy, Công Phượng vẫn giữ thái độ lãnh đạm trước giới truyền thông, thậm chí là phủ nhận. Nhưng rồi bức ảnh “khóa môi thay cho lời kết” đã “phơi bày” tất cả. Chàng trai Bảo Bình có cách riêng để thể hiện tình cảm của mình. Không ồn ào phô trương nhưng cũng không để người yêu chịu thiệt chút nào đâu nhé. Bức ảnh với chiếc áo y như đúc với chiếc mà Hòa đã mặc được Công Phượng khéo léo up lên đủ khiến cộng đồng mạng một lần nữa dậy sóng, và dường như cũng đủ khiến cô người yêu bé nhỏ ấm lòng.

Một người là ngôi sao trẻ mới nổi đầy triển vọng của làng ca nhạc, một người là tuyển thủ trẻ tài năng đang trong giai đoạn rèn luyện ươm mầm, Công Phượng và Hòa Minzy được kỳ vọng như một bản sao mới của Vic – Becks huyền thoại, hay một cặp Công Vinh – Thủy Tiên thứ hai.

Tuy nhiên, được so sánh giống với người khác chắc chắn không phải điều mà cặp đôi này lấy làm thích thú. Bởi Song Tử và Bảo Bình đều là những “lãng tử”, những kẻ phá luật, những cơn gió tự do sở hữu cái đầu đầy quái chiêu. Một khi họ bên nhau, công chúng sẽ còn không ít lần phải ngạc nhiên, trầm trồ, ái mộ, tò mò hoặc có thể ghét bỏ,… nhưng chắc chắn một điều, đó là ta không thể nào ngừng chú ý đến cặp đôi hoàn hảo này. Bởi chỉ riêng việc Song Tử trở thành người bạn đồng hành của Bảo Bình, sức hút tự nhiên và độ “kì lạ” từ họ đã tăng lên gấp bội.

Yến Gem | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục