M.U ép người hâm mộ mua vé xem… Cambridge

10:23 Thứ năm 29/01/2015

Man Utd cảnh báo người hâm mộ đã mua vé cả mùa phải chi thêm tiền mua vé xem trận đá lại với Cambridge tại FA Cup.

Trận đấu với Cambridge tại Old Trafford là trận đấu phát sinh của Man Utd khi họ không thể đánh bại đối thủ trong lượt đấu đầu tiên. Tuy vậy, những người hâm mộ đã có vé cả mùa sẽ không được phép xem trận đấu này “miễn phí”. Để vào sân, họ sẽ phải trả thêm 50 bảng Anh, nếu không, vé của họ sẽ bị “đình chỉ” ở trận Man Utd tiếp Sunderland tại Premier League.

CĐV M.U sẽ phải mua vé mới để được xem trận đấu với Cambridge. Ảnh:Internet

Man Utd khẳng định họ không làm điều này “quá đáng”, bởi trước khi mua vé cả mùa, người hâm mộ đã được nói rõ về các vấn đề phát sinh trong mùa giải. Điều này có nghĩa những người có vé cả mùa buộc phải mua vé bổ sung khi Man Utd có thêm các trận đấu ở các cúp nội địa. Đầu tuần này, Man Utd đã gửi email cảnh báo cho người hâm mộ của họ.

Tuy vậy, vẫn có không ít cổ động viên tỏ ra bất mãn với “chính sách” của Man Utd. Một người hâm mộ Quỷ đỏ chia sẻ trên Daily Mail rằng anh đang có kế hoạch tẩy chay cả 2 trận đấu với Cambridge và Sunderland.

Sam Stonier ở Levenshulme, Manchester bực tức nói: “Tôi không thể tin rằng câu lạc bộ có thể đối xử với những người hâm mộ trung thành như vậy. Tại sao họ có thể gửi một email đe dọa và ra thời hạn cuối cùng như thế!?

Đây không phải lần đầu tiên chuyện này xảy ra và tôi chắc chắn nó không phải lần cuối cùng. Tôi phát ốm vì những email như thế này. Thành thật mà nói tôi sẵn sàng bỏ qua các trận đấu với Cambridge và Sunderland như một vấn đề về nguyên tắc của họ.”

Ở một diễn biến khác, Man Utd từ chối giảm giá vé xem trận đá lại với Cambridge. Điều đó đồng nghĩa không ít người hâm mộ sẽ phải bỏ ra 50 bảng để có chỗ ngồi xem Quỷ đỏ thi đấu với một đội bóng đến từ giải hạng 4.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục