Man United nhạt nhòa "cầm hòa" Cambridge United

05:18 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng cuối cùng Man United đã không thể đánh bại được đội chủ nhà Cambridge United ở vòng 4 FA Cup.

Nhạt nhòa Man United. Ảnh internet.

Dù được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn khi hành quân đến sân nhà The R Costings Abbey của Cambridge United nhưng không ai nghĩ các cầu thủ Man United lại thi đấu cực kỳ bế tắc và nhạt nhòa như thế.

Được thi đấu sân nhà, Cambridge mới là đội chơi hay hơn ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Liên tiếp tổ chức được những pha tấn công hết sức nguy hiểm trong suốt hiệp 1, Cambridge đã đặt hàng phòng ngự Quỷ đỏ vào tình thế chao đảo, nhất là ở những tình huống cố định.

Sau giờ nghỉ, lối đá của Man United mới phần nào được cải thiện nhất là khi HLV Louis Van Gaal quyết định tung vào sân 2 cầu thủ Van Persie và Herrera để thay thế cho Wilson và Fellaini chơi mờ nhạt trước đó. Cả Falcao và Persie có những pha dứt điểm hết sức nguy hiểm nhưng trong một ngày thi đấu rất hay, thủ môn Dunn của Cambridge United đều hóa giải thành công.

Trận đấu cứ thế trôi về những phút thi đấu cuối cùng. Man United với lối chơi hết sức nhạt nhòa đã không thể nào phá vỡ được hệ thống phòng ngự rất chặt chẽ và kỷ luật của đội nhà. Đây thực sự là nỗi thất vọng lớn dành cho đoàn quân của HLV Louis Van Gaal khi trong tay ông sở hữu rất nhiều ngôi sao.

Còn với Cambridge United, tiếng còi kết thúc của trọng tài vang lên cũng là lúc các CĐV, cầu thủ và HLV của họ đã nhảy cẫng lên vui sướng. Không vui sao được khi họ đã cầm hòa đội bóng danh tiếng nhất của bóng đá Anh và hơn nữa, Cambridge United sẽ có cuộc tái đấu với Man United ngay trên sân Old Trafford.

Có nằm mơ các cầu thủ Cambridge vẫn không thể tin được một ngày nào đó họ sẽ đặt chân lên thảm cỏ "Nhà hát của những giấc mơ". Ít ra dù biết sẽ không có nhiều cơ hội khi đến làm khách trước Man United nhưng Cambridge sẽ thu về được khoản lợi nhuận kha khá so với ngân quỹ eo hẹp của đội bóng này.

Đội hình ra sân:

Cambridge: Dunn; Tait, Nelson, Coulson, Taylor; Kaikai, Champion, Hughes, Donaldson; McGeehan, Elliot.

Man United: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Blind; Carrick; Fellaini, Di Maria, Januzaj; Wilson, Falcao.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục