Pha Lê "chửi xéo" cầu thủ Lee Nguyễn là...đồ giẻ rách

09:14 Thứ bảy 06/07/2013

Chia sẻ trên facebook cá nhân, Pha Lê không chỉ hả hê khi chàng cầu thủ Lee Nguyễn chủ động tìm add facebook mình, cô còn bóng gió nói anh là đồ giẻ rách.

Từng bức xúc khi bị dính tin đồn "cặp kè" và "dựa hơi" chàng tiền đạo Việt kiều Lee Nguyễn để nổi tiếng, mới đây nhân cơ hội chàng tiền đạo tìm add face book, nữ ca sĩ đã buông những lời hả hê, ám chỉ Lee Nguyễn là đồ giẻ rách.

Cô chia sẻ trên cộng đồng mạng: “Xin lỗi chứ làm cái trò bẩn thỉu này cũng chẳng thích thú gì đâu nhưng mà này... rõ rành rành này ... có bằng chứng rồi nhé ... Cái bạn này này ... cầu thủ Lee Nguyễn một thời hoành tráng lên báo oang oang phán xanh rờn không biết Pha Lê là ai, và rằng cô ta bám cậu ta để nổi tiếng... và giờ cậu ta tình nguyện tìm add Facebook của cái đứa mà anh ta không biết là ai, mà anh ta khinh, anh ta ra vẻ này nọ... để nói chuyện này!”.

Sau khi “la toáng” lên việc Lee Nguyễn tìm add facebook của cô, Pha Lê cũng không quên nhắn nhủ chàng cầu thủ này:

"Tôi biết anh có FB của tôi và sẽ đọc được những gì tôi viết ở đây, anh có quyền bực tức và cáu giận nhưng sẽ không bao giờ bằng quãng thời gian thiên hạ nhìn tôi bằng ánh mắt ghẻ lạnh khi toàn bị nói là bám theo cầu thủ nhất là cái loại như anh! Từ anh mà thêm scandal xảy ra với tôi, tên tôi bị gán với tên anh trong một thời gian dài cay đắng...và bây giờ anh nói chuyện với tôi như thể không có gì! Quá khứ đã qua không rút lại được nhưng loại người nói xấu phụ nữ để nâng tầm quan trọng của mình thì muôn đời cũng chỉ là lũ giẻ rách mà thôi!".

Cầu thủ Lee Nguyễn và ca sĩ Pha Lê

Trước đó, Pha Lê và Lee Nguyễn từng dính tin đồn có tình ý với nhau. Nhưng sau đó, Lee Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận, anh cho biết giữa hai người chỉ dừng lại ở nụ cười xã giao. Anh không biết Pha Lê là ai, thậm chí không cả nhớ mặt Pha Lê và cho rằng cô đã nương theo tên tuổi của anh để nổi tiếng. Còn với nữ ca sĩ, cô cũng giới thiệu về mối quan hệ này, chỉ là gặp nhau một lần và thực sự chẳng cò gì để nói.
Nguyệt Cát | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục