Vụ tố cáo quan chức VFF nhận hối lộ: Yêu cầu người tố cáo cung cấp bằng chứng

11:52 Thứ hai 22/06/2015

Lãnh đạo Tổng cục TDTT là Tổng cục trưởng TC TDTT Vương Bích Thắng cho biết đã nhận được đơn giải trình của ông Trần Quốc Tuấn - PCT thường trực VFF - liên quan đến đến việc bị tố cáo nhận hối lộ. Ông Thắng cũng cho biết dự kiến trong tuần này, tổng cục sẽ yêu cầu người tố cáo là ông Nguyễn Văn Chương cung cấp chứng cứ xung quanh lá đơn tố cáo trên.

Về ý kiến cho rằng Tổng cục đã “thả cửa” cho ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF và hiện đang giữ hàm vụ trưởng tại Tổng cục TDTT - đang đưa 2 cán bộ Tổng cục TDTT sang Nhật tham quan và học về công tác tổ chức bóng đá chuyên nghiệp thay vì phải ở nhà giải trình, ông Thắng khẳng định: “Đây là kế hoạch hợp tác giữa hai Liên đoàn bóng đá và có lịch làm việc từ trước khi SEA Games 28 khởi tranh.”

Ông Vương Bích Thắng cho biết, trước khi sang Nhật Bản, ông Trần Quốc Tuấn đã có giải trình bằng văn bản với Tổng cục TDTT về vụ việc bị ông Nguyễn Văn Chương tố cáo nhận hối lộ.

“Chúng tôi đã nhận được đơn giải trình của ông Tuấn, hiện tại Tổng cục TDTT sẽ tiến hành các bước theo đúng quy trình của luật pháp. Về nội dung trong đơn giải trình, Tổng cục xin phép không tiết lộ” - ông Vương Bích Thắng nói - “Sau khi tiến hành các bước cần thiết, dự kiến trong tuần này, Tổng cục TDTT sẽ gặp người tố cáo là ông Nguyễn Văn Chương để yêu cầu đưa ra chứng cứ. Sau khi tổng hợp các thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và sẽ có quan điểm chính thức về vụ việc.”

Minh Bá | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục