Văn Quyết nhận thưởng Tết ý nghĩa từ CLB Hà Nội T&T

11:29 Thứ năm 04/02/2016

Tiền vệ Văn Quyết đã được ban huấn luyện CLB Hà Nội T&T giành cho một phần thưởng đầy ý nghĩa khi sẽ được ăn Tết 2016 cùng các thành viên trong gia đình.

Nói đây là phần thưởng Tết đầy ý nghĩa mà ban huấn luyện CLB Hà Nội T&T giành cho tiền vệ sinh năm 1991 này bởi theo kế hoạch Á quân V-League 2015 sẽ phải ăn Tết ở nơi đất khách khi bận tham gia thi đấu tại AFC Champions League.

Văn Quyết nhận thưởng ý nghĩa từ ban huấn luyện Hà Nội T&T. Ảnh: Internet.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nhà vô địch Hong Kong, Kitchee SC chiều 2/2 vừa qua, CLB Hà Nội T&T đã giành suất tham dự vòng play-off AFC Champions League.

Tuy nhiên, đi cùng niềm vui chiến thắng đồng nghĩa với việc các cầu thủ Hà Nội T&T sẽ không được ăn Tết cùng các thành viên trong gia đình.

Đối thủ của Hà Nội T&T sắp tới là Pohang Steelers của Hàn Quốc. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ lên đường vào ngày 29 Tết và cả đội sẽ có một ngày tập luyện trước khi bước vào thi đấu ngày 2 Tết.

Trong hoàn cảnh như vậy, ban lãnh đạo Hà Nội T&T quyết định "lì xì" sớm cho Văn Quyết món quà hết sức đặc biệt. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ không phải sang Hàn Quốc thi đấu tại vòng loại thứ 3 AFC Champions League mà thay vào đó anh sẽ được nghỉ ngơi, đón năm mới cùng gia đình.

Quyết định trên được coi như sự tri ân dành cho cống hiến của Văn Quyết với CLB, nhất là trong thời điểm vợ anh mới chỉ sinh con trai được một thời gian ngắn.

Không có Văn Quyết nhưng trong tay HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn nhiều hào thủ khác như Thành Lương, Đức Huy, Arnauld, Gonzalo, Samson,...

Dù CLB Pohang Steelers của Hàn Quốc được đánh giá rất mạnh, nhưng trao đổi với báo chí, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Hà Nội T&T sẽ thi đấu bằng tất cả khả năng của mình chứ không có chuyện buông xuôi sớm.

Trận đấu với CLB Pohang Steelers của Hàn Quốc vào ngày 9/2 tới đây cũng được kỳ vọng sẽ là màn ra mắt của tân binh Loris Arnaud.

Trước đó cựu tiền đạo PSG đã hoàn tất bản hợp đồng 1 năm với Hà Nội T&T vào ngày 25/1, nhưng chưa thể thi đấu cho đội bóng thủ đô ở hai trận gần nhất bởi những lý do khác nhau.

Đức Anh | 11:29 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục