Công Phượng về quê đá bóng, khán giả 'đông như kiến'

18:19 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có tới hàng ngàn khán giả đã vây kín sân bóng đá trung tâm huyện Đô Lương, Nghệ An để tận mắt chứng kiến Công Phượng

Công Phượng trở về quê nhà thi đấu. Ảnh facbook Công Phượng.

Công Phượng từ khi gia nhập lò đào tạo HAGL-Arsenal JMG đã là cái tên được đông đảo người dân quê nhà Đô Lương hâm mộ sau Văn Quyến. Từng nhất cử, nhất động của anh đều được NHM theo dõi sát sao.

Mới đây, tranh thủ đợt nghỉ giữa mùa, Công Phượng đã trở về quê nhà Đô Lương, Nghệ An và cùng với các ngôi sao xứ Nghệ khác đang khoác áo các đội bóng SLNA, B.Bình Dương như Hoàng Thịnh, Mạnh Hùng, Quanh Tình tham gia một trận đấu từ thiện.

Khỏi phải nói, đây là dịp hiếm có để bà con, người dân ở vùng quê này được tận mắt chứng kiến Công Phượng cùng các ngôi sao khác vì thế, sân bóng đá trung tâm huyện Đô Lương đã chật kín chỗ từ rất sớm. NHM kéo đến nườm nượp, còn đông hơn cả một trận đấu ở V-League.

Được biết, sau khi kết thúc trận đấu, các cầu thủ hai đội đã trao phần quà cho hơn 10 hộ gia đình nghèo ở huyện này cũng như quyên góp cho 3 tổ chức từ thiện. Một tấm lòng rất đáng quý của các cầu thủ xứ Nghệ.

Dòng chia sẻ của Công Phượng trên trang cá nhân. Ảnh facbook nhân vật.
Thanh Hải | 18:19 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục