Đà Nẵng thắng trận thứ hai liên tiếp, Huỳnh Đức vẫn lo lắng

21:56 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thi đấu trên cơ trước đội khách Đồng Tháp, SHB Đà Nẵng đã giữ ba điểm trọn vẹn ở lại sân Chi Lăng, qua đó có được chuỗi hai trận thắng đầu tiên kể từ khi Toyota V-League 2015 chính thức khởi tranh.

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng SHB Đà Nẵng vẫn chưa có được sự chắc chắn. Ảnh: Thanh Hoài.

Phước Vĩnh, Ngọc Thắng và Gomez lần lượt là những cái tên ghi bàn bên phía SHB Đà Nẵng. Đồng Tháp dù rất cố gắng song chỉ có bàn gỡ hòa 1-1 trong hiệp 1 do công của Samson Kpenosen, qua đó khép lại trận đấu với kết quả chung cuộc 3-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng dù thắng song Đà Nẵng vẫn còn rất nhiều việc để làm trong thời gian tới: “Dù đã thắng 3-1, nhưng tôi cảm thấy vẫn chưa thật sự chắc chắc. Đội bóng đã có bàn thắng dẫn trước, nhưng lại bị gỡ hòa từ tình huống phối hợp phòng ngự không tốt của Huy Toàn và Văn Học, đó không phải là phong cách của tôi. Rất may vì chúng tôi sớm có bàn thắng thứ hai, nếu không mọi chuyện sẽ rất khó khăn.”

Bên cạnh những điều không hài lòng, Huỳnh Đức cũng dành tặng những lời khen ngợi cho các học trò: “Nói chung tinh thần cả đội đã được cải thiện. Các cầu thủ chơi tốt hơn, kiểm soát bóng tốt hơn (đặc biệt là Văn Hưng ở khâu phất bóng lên trên), tư duy đã nhiều hơn và cách áp đặt trận đấu nhanh hơn. Nhìn chung đội bóng đã có chuỗi tiến bộ rất đáng ghi nhận, tuy nhiên chặng đường còn lại của mùa giải vẫn còn rất dài. Đà Nẵng sẽ gặp khá nhiều đối thủ cứng cựa mà gần nhất là Quảng Ninh ở vòng đấu tới.”

Kết thúc buổi họp báo, Huỳnh Đức đề cập đôi chút về tiền đạo người Tây Ban Nha Gomez, một trong ba người đã nổ súng ở ngày hôm nay: “Gomez hôm nay đã có bàn thắng, nhưng lối chơi vẫn chưa thật sự mạnh mẽ lắm. Chúng tôi vẫn đang trên đường tìm kiếm chân sút nội, nhưng rất khó khăn, thử đến 10 nhưng không tìm ra 1. Có duy nhất một trường hợp rất chất lượng, nhưng không thể kí hợp đồng vì vấn đề tài chính.”

Với thắng lợi này, SHB Đà Nẵng giữ nguyên vị trí thứ 8 với 13 điểm trong tay. Còn Đồng Tháp, họ tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH khi chỉ có 8 điểm – xếp vị trí thứ 12.

Thanh Hoài | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục