Klopp lo sợ trước chấn thương của Reus

03:22 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông đã bắt đầu nghĩ đến tính huống xấu nhất dành cho Marco Reus.

Klopp lo sợ trước chấn thương của Reus

Trong trận hòa 2-2 giữa Dortmund trước SC Paderborn mới đây, tiền vệ Marco Reus đã dính phải một chấn thương rất nặng ở cổ chân sau một pha va chạm với Marvin Bakalorz, để rồi phải lập tức rời sân trên cáng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông đang vô cùng lo lắng cho cậu học trò, thậm chí sợ rằng chấn thương này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp sau này của Reus.

"Đó thật sự là một khoảnh khắc kinh khủng. Marco hiện đã có mặt tại bệnh viện với một cái chân vô cùng tội nghiệp. Lúc này, tất cả chúng tôi đều đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất."

"Đó đáng ra phải là một thể đỏ. Tôi không quá lo lắng vì trận hòa này. Nhưng lại rất lo ngại về những khó khăn mà Reus sẽ phải đối mặt trong thời gian tới."


Trước đó hồi đầu, Reus cũng đã phải ngồi ngoài nhiều tháng để điều trị chấn thương và chỉ mới trở lại thi đấu khoảng hơn 1 tháng trở lại đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục