Real Madrid 10-2 Vallecano: Chủ nhà gieo ác mộng dịp Giáng sinh cho đội khách

23:53 Chủ nhật 20/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đã không có một kịch bản "đâm sau lưng" HLV Rafael Benitez khi các cầu thủ Real Madrid đã chơi một trận nghiêm túc trước Rayo Vallecano ở vòng 16 La Liga vừa kết thúc khuya ngày 20/12.

Real Madrid thắng đậm Vallecano. Ảnh: Internet.

Theo đó, đội bóng Hoàng gia vùi dập các vị khách với tỷ số đậm 10-2. Kết quả này giúp Real Madrid tạm thời thu hẹp khoảng cách với hai đội đầu bảng là Barcelona và Atletico Madrid xuống còn 2 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ngoài ra, chiến thắng trước thềm Giáng sinh cũng phần nào giải tỏa sức ép bủa vây HLV Rafael Benitez. Giờ đây, ông có thể về nhà và ăn tối cùng gia đình mà không phải lo nơm nớp viễn cảnh bị sa thải.

Buổi tối trên đất Madrid chứng kiến bộ ba "BBC" tỏa sáng rực rỡ. Gareth Bale ghi 4 bàn, Benzema lập hat-trick và Cristiano Ronaldo ghi hai bàn. Pha lập công còn lại được ghi do công hậu vệ Danilo. Với Gareth Bale, cú poker vào lưới Vallecano giúp anh đáp trả mọi lời chỉ trích đang sa sút phong độ gần đây. Ngoài ra, trang OptaJose còn thống kê đây là lần đầu tiên cựu sao Tottenham ghi được 4 bàn trong một trận đấu ở La Liga và Premier League.

Ngoài Bale, James Rodriguez cũng để lại dấu ấn đậm nét. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid thực hiện ba pha kiến tạo cho đồng đội lập công từ khi Mesut Ozil làm được điều này hồi năm 2012 trong trận gặp Granada. Việc Bale và James thi nhau tỏa sáng cho thấy họ có đẳng cấp và giá trị của mình. Với James Rodriguez, các pha kiến tạo cũng cho thấy bản thân xứng đáng được tăng lương theo những gì báo chí Tây Ban Nha đăng tải thời gian gần đầu.

Trận này, cao trào nằm ở hai tấm thẻ đỏ của Tito và Raul Baena chỉ sau 30 phút đầu hiệp 1. Việc phải chơi thiếu người khiến đội khách phá sản kế hoạch, dù họ từng dẫn trước Real Madrid 2-1 chỉ sau 12 phút. Đáng chú ý, Amaya và Jozabed ghi liên tiếp hai bàn từ phút thứ 10 đến 12. Trong các bàn thua này, hàng thủ Real Madrid mắc lỗi nghiêm trọng khi chơi thiếu tập trung và bọc lót cho nhau không tốt. Tuy nhiên, hai tấm thẻ đỏ của trọng tài cho đội khách đã trở thành món quà không thể ngọt ngào hơn để Los Blancos tạo nên cơn mưa bàn thắng trong thời gian còn lại.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, James; Bale, Benzema, Ronaldo.

Rayo Vallecano: Yoel; Tito, Ze Castro, Amaya, Nacho; Baena, Trashorras; Hernandez, Jozabed, Bangoura; Guerra.

Cầu thủ ghi bàn:

Real Madrid: Danilo 3', Bale (25', 41', 61', 70'), Ronaldo (30', 53'), Benzema (48', 79', 90')

Rayo Vallecano: Amaya 10', Jozabed 12'

Thiên Yết | 23:58 20/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục