Jorge Mendes: 'Ronaldo có giá 450 triệu đôla'

15:46 Thứ ba 03/02/2015

Người đại diện của Cristiano Ronaldo tiết lộ số tiền Real Madrid thu về nếu quyết định bán ngôi sao lớn nhất hiện nay.

Jorge Mendes và Ronaldo. Ảnh: Internet.

Trong cuộc phỏng vấn với BBC Sport, Jorge Mendes cho rằng Ronaldo là nhân vật thể thao hay chưa từng thấy với một tài năng đặc biệt.

"Nếu vì lý do nào đó mà câu lạc bộ buộc phải bán Ronaldo, mức giá sẽ là 300 triệu bảng (450 triệu đôla)", Mendes nhấn mạnh.

Ronaldo, 29 tuổi, vừa được bầu chọn là cầu thủ hay nhất thế giới trong lễ trao giải Quả bóng Vàng vào tháng 1/2015. Đây là lần thứ ba ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận danh hiệu cao quý này.

Mendes được xem là một trong những nhân vật quyền lực nhất thế giới bóng đá. Người đại diện này đã thực hiện các vụ chuyển nhượng với tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đôla. Mendes có các thân chủ đều là những ngôi sao lớn như Ronaldo, Jose Mourinho, Luiz Felipe Scolari, Radamel Falcao, Angel Di Maria, James Rodriguez, David De Gea, Victor Valdes và Diego Costa...

Người đàn ông 49 tuổi từng là ông chủ hộp đêm này luôn biết cách đem về những khoản lương khổng lồ cho các thân chủ. Mendes cho rằng đó là mức thù lao xứng đáng trong "môn thể thao quan trọng nhất thế giới".

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục