Vượt mặt các đại gia Anh, Real áp sát Marco Reus

11:01 Thứ bảy 27/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ tờ Marca mới đây, Real Madrid dường như đã đạt được thỏa thuận cá nhân đối với Marco Reus.


Cách đây vài ngày, truyền thông nước Đức đã một lần nữa khiến các CĐV Dortmund phải hết sức lo lắng, khi đồng loạt khẳng định tiền vệ Marco Reus vừa tiếp tục từ chối đàm phán hợp đồng gia hạn cùng đội bóng vùng Ruhr.

Một trong những lý do khiến Reus đưa ra quyết định trì hoãn vời đàm phán với Dortmund đó là một phần vì muốn xem xét những hướng đi mới trong tương lai của đội bóng, một phần cũng đang cân nhắc tìm chi mình những thử thách mới khi đang nhận được rất nhiều liên hệ từ nước Anh.

Tuy nhiên theo những thông tin từ tờ Marca, không phải những Arsenal, Liverpool hay Man Utd, mà đội bóng đang tiến sát ngôi sao người Đức vào thời điểm hiện tại đó chính là Real Madrid, khi nguồn tin này khẳng định đội bóng Hoàng Gia đã đạt được thỏa thuận cá nhân đối với Reus.

Về phía Dortmund, đây có lẽ không phải là vấn đề với Real khi trước đây truyền thông Đức đã bất ngờ tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng giữa Reus và Dortmund chỉ còn là khoảng 20 triệu bảng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục