HLV Simeone hài lòng về hiệp hai bùng nổ của Atletico

07:01 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chiến lược gia người Argentina tỏ ra vô cùng hài lòng với các học trò trong nửa sau trận đấu với AC Milan và cho biết Atletico đã sẵn sàng đương đầu với bất cứ đối thủ nào tại vòng tiếp theo của Champions League.

Atletico Madrid đã ghi 2 bàn trong mỗi hiệp để vượt qua đội khách AC Milan trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League với tỉ số 4-1. Nhưng HLV trưởng Simeone lại đặc biệt ca ngợi màn trình diễn trong hiệp hai của đội bóng thủ đô Madrid.

Diego Costa là người mở tỉ số sớm đầu trận nhưng Kaka níu kéo lại cơ hội cho AC Milan Milan nhờ cú đánh đầu san hòa phút 27. Nhưng lần lượt bàn thắng của Arda Turan cuối hiệp một và Raul Garcia, Diego Costa trong hiệp hai đã chứng minh sự vượt trội của đội chủ sân Calderon với đại diện từ Tây Ban Nha.

HLV Simeone trả lời sau trận: “Tôi biết AC Milan có thể gây bất ngờ. Chúng tôi khởi đầu tốt với bàn thắng sớm và kiểm soát trận đấu nhưng họ đã lật lại hi vọng với bàn gỡ”.

“Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi thi đấu rất tuyệt trong hiệp hai. Đã có thời điểm Atletico mất kiểm soát và hoảng loạn trong khoảng 10 phút. Nhưng vào giữa hiệp, tôi đã nói các cầu thủ phải bình tĩnh xử lí”.

“Có một chút đáng ngại sau khi AC Milan vùng lên, nhưng bàn thứ hai của Turan thực sự khiến cho họ gặp nhiều vấn đề khó khăn”.

“Chúng tôi đã thi đấu gắn kết và xứng đáng với thành quả này. Vòng đấu tiếp theo, chúng tôi không ngại gặp bất cứ đối thủ nào, vì tất cả đội bóng lọt vào đến tứ kết đều rất mạnh”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục