Lộ mức lương mới của Strootman tại Roma

14:21 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Italia cho biết, mức lương mới của Kevin Strootman tại AS Roma nhiều khả năng sẽ được nâng lên 4 triệu euro/mùa.

strootman

Hợp đồng hiện tại của Strootman với Roma vẫn còn hiệu lực đến 4 năm, tức đến 2018, nhưng trước sự lôi kéo quá quyết liệt của Man Utd dành cho cầu thủ này trong thời gian qua, nên đội bóng nước Italia đã không còn cách nào khác là phải soạn ngày một bản hợp đồng mới để giữ lấy cầu thủ của mình.

Theo những thông tin mới nhất mà giới thạo tin tại Italia điều tra được, để có thể thuyết phục tiền vệ người Hà Lan dễ dáng chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Roma đã quyết định sẽ nâng mức lương hiện tại lên từ 1.7 triệu/euro lên thành 4 triệu euro/mùa chưa bao gồm các khoản thưởng.

Với mức lương này, Strootman sẽ trở thành một trong những cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất tại AS Roma, một điều rất đáng ghi nhận đối với một cầu thủ chỉ vừa mới chuyển đến Olimpico được hơn một năm.

Ở một diễn biến khác, Strootman cũng vừa chỉ mới trở lại luyện tập sau hơn nửa năm điều trị chấn thương hồi đầu tuần qua, và nhiều khả năng anh sẽ có thể ra sân thi đấu trở lại sau 2 tuần nữa.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục