Ngọc Hoa mang áo số 20 trong mùa giải 2016

08:38 Thứ năm 08/10/2015

Trong mùa giải 2016, Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ mang áo số 20 tại Bangkok Glass thay vì số 18 như trước đây.

Ngọc Hoa gia nhập CLB Bangkok Glass trong mùa giải 2015. Trong mùa giải vừa qua, phụ công số 1 Việt Nam đã cùng đội bóng xứ sở chùa vàng giành những thành công lớn trong đó có chức vô địch quốc gia Thái Lan và cùng Bangkok Glass giành chức vô địch giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 tổ chức tại Hà Nam hồi tháng đầu tháng 9.

Ngọc Hoa mang áo số 20 tại Bangkok Glass ở mùa giải mới.

Sau vài tuần nghỉ ngơi, Ngọc Hoa đã trở lại tập trung cùng các đồng đội trong màu áo Bangkok Glass để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 11/10 tới. Trong mùa giải 2016, Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ chuyển sang khoác áo số 20, chiếc áo số 18 phụ công số 1 Việt Nam mặc ở mùa giải năm ngoái cũng đã được trao cho 1 VĐV khác của đội.

Trao đổi với báo chí Thái Lan khi trở lại tập trung cùng Bangkok Glass chuẩn bị cho mùa giải 2016, Ngọc Hoa cho biết: “Rất vui khi được thi đấu cho Bangkok Glass một lần nữa. Mục tiêu của tôi trong lần tập trung này là phát huy tốt nhất khả năng của mình.”

Ngọc Hoa khoác áo số 18 trong màu áo Bangkok Glass mùa giải 2015.

Ngoài ra, đội trưởng của CLB VTV Bình Điền Long An còn cho biết: “Mục tiêu của Bangkok Glass ở mùa giải năm nay là bảo vệ thành công chức vô địch. Hoa cùng các dồng đội sẽ cố gắng để thi đấu hết mình. Cuộc đua bảo vệ chức vô địch ở giải đấu năm nay sẽ khó khăn hơn khi các đội đều có sự bổ sung về lực lượng. Động lực của cả đội là sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ. Dù thi đấu ở Thái Lan hay Việt Nam, chúng tôi luôn nhận được sự cổ vũ hết mình của họ.”

Chiếc áo số 18 cũng đã có chủ nhân mới

Theo những thông tin mới được Liên đoàn bóng chuyền Thái Lan công bố, trong mùa giải 2016 chỉ có duy nhất Ngọc Hoa là VĐV của Việt Nam tham gia thi đấu tại xứ sở chùa vàng. Theo đó, cuộc đàm phán giữa CLB Thai-Danish Nongrua với lãnh đạo Ngân hàng Công thương về chữ ký của chủ công Phạm Thị Kim Huệ đã đổ bể vào phút chót. Như vậy sẽ không có cuộc đối đầu giữa Kim Huệ và Ngọc Hoa ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan ở mùa giải 2016.

Danh sách cập nhật lực lượng của CLB Thai-Danish Nongrua.
Nam Anh | 08:00 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục