Kiến nghị tập thể đề nghị thay HLV trưởng Đội tuyển Bóng chuyền nữ quốc gia: Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đang xem xét thay HLV tuyển nữ

08:20 Chủ nhật 05/04/2015

Những ngày qua, Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã nhận được đơn kiến nghị tập thể của khoảng 50 nhà báo, văn nghệ sĩ đề nghị tìm một HLV trưởng mới cho Đội tuyển Bóng chuyền nữ quốc gia để thay cho HLV trưởng hiện tại là ông Phạm Văn Long.

Ảnh minh họa.

Trong lá đơn trên, HLV Phạm Văn Long, người đang dẫn dắt CLB Thông tin Liên Việt Post Bank, bị cho là có cách chỉ đạo phản cảm cũng như hành xử kiểu "quân anh, quân tôi" khi Đội tuyển quốc gia tập trung, thi đấu.

Trong ngày 3-4, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam Trần Đức Phấn cho biết đã nhận được lá đơn trên và đã giao cho các bộ phận chuyên môn xem xét để có báo cáo chính thức gửi Tổng cục TDTT.

Dưới góc nhìn của ông Trần Đức Phấn, HLV Phạm Văn Long là người có cá tính mạnh, thể hiện từ khi còn là VĐV, nên trong công tác chỉ đạo thường thể hiện sự quyết liệt khi VĐV không đạt yêu cầu chuyên môn.

Gần đây, tại Cúp Bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2015 ở Quảng Trị, sau khi nhận được phản hồi về cách chỉ đạo của HLV Phạm Văn Long ở trận đầu tiên, ông Trần Đức Phấn có góp ý với HLV này. Đến trận chung kết, thái độ của HLV Phạm Văn Long đã "dịu" đi hẳn. Trong khi đó, Đội tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Văn Long vẫn bảo đảm thành tích.

Hiện các cơ quan liên quan đang xem xét vấn đề, khả năng HLV Phạm Văn Long không góp mặt ở đợt tập trung vào tháng 5 tới của Đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho SEA Games 28 là không thể loại trừ.

Minh An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục