Tổng hợp Play-off NBA ngày thứ hai: Spurs đánh bại Lakers, Thunder và Heat thắng dễ

15:58 Thứ hai 22/04/2013

Ngày thứ hai của Play-off NBA sôi động đã trôi qua, và tất cả các đội bóng tham dự đều đã nhập cuộc. Vẫn chưa có bất ngờ nào lớn xảy ra khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều có được những kết quả thuận lợi.

San Antonio Spurs đánh bại Los Angeles Lakers trong game 1. Ảnh: Internet.

Ở miền Đông, Indiana Pacers và Miami Heat đấu với Atlanta Hawks và Milwaukee Bucks. Trong khi đó ở miền Tây, Los Angeles Lakers hành quân đến sân của San Antonio Spurs mà không có Kobe Bryant, còn Oklahoma City Thunder đương đầu với 'người cũ' James Harden cùng Houston Rockets.

Indiana Pacers 107 - 90 Atlanta Hawks. Tỉ số loạt play-off: 1-0 cho Pacers.

Nhờ có màn trình diễn ấn tượng từ ngôi sao trẻ Paul George, Indiana Pacers đã có chiến thắng mở màn vòng play-off trước Atlanta Hawks. George lập triple-double với 23 điểm, 11 lần bắt bóng bật bảng và 12 kiến tạo, đánh dấu thất bại thứ 3 liên tiếp của Atlanta Hawks tại Indianapolis ở mùa này.

Xem video tại đây.

San Antonio Spurs 91 - 79 Los Angeles Lakers. Tỉ số loạt play-off: 1-0 cho Spurs.

Trong khi Lakers không có Kobe Bryant, thì Spurs có đầy đủ tất cả các hảo thủ để giành chiến thắng. Bộ đôi Tony Parker và Manu Ginobili dẫn đầu danh sách ghi điểm với 18 điểm mỗi người để giúp đội bóng của HLV Gregg Popovich đẩy Lakers vào thế khó trong cuộc đối đầu đầy hấp dẫn  này.

Xem video tại đây.

Miami Heat 110 - 87 Milwaukee Bucks. Tỉ số loạt play-off: 1-0 cho Heat.

LeBron James đạt đến hiệu quả đáng sợ khi thực hiện đến 9/11 pha ném rổ chính xác trong trận đấu với Milwaukee Bucks. Sau vài ngày nghỉ ngơi, James đã thể hiện được phong độ rất cao khi ghi 27 điểm, có 10 lần bắt bóng bật bảng và 8 kiến tạo. Nhờ đó, Miami Heat đã có một khởi đầu dễ dàng ở vòng play-off năm nay.

Xem video tại đây.

Oklahoma City Thunder 120 - 91 Houston Rockets. Tỉ số loạt play-off: 1-0 cho Thunder.

James Harden quay trở lại Oklahoma City cùng Houston Rockets để đương đầu với đội bóng cũ. Và cầu thủ sinh năm 1988 cùng các đồng đội đã trải qua một trận đấu thảm họa khi để Thunder đè bẹp với cách biệt gần 30 điểm. Kevin Durant cùng Russell Westbrook dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội chủ nhà với 24 điểm và 19 điểm. James Harden ghi 20 điểm cho Rockets.

Xem video tại đây.

Ngày mai, loạt play-off sẽ tiếp diễn với 2 trận đấu:

Brooklyn Nets - Chicago Bulls
Los Angeles Clippers - Memphis Grizzlies

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục