Daniel Ricciardo thách thức gã khổng lồ Mercedes

08:36 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Daniel Ricciardo, tay đua của đội Red Bull quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch với gã khổng lồ Mercedes ở mùa giải 2015.

Năm ngoái, Daniel Ricciardo từng tạo nên cơn sốt trên các chặng đua ở làng F1. Anh thi đấu rất hay, và thậm chí còn có thành tích tốt hơn cả nhà vô địch 4 lần liên tiếp Sebastian Vettel. Daniel Ricciardo cũng là tay đua duy nhất chen ngang vào sự thống trị của đội Mercedes, khi cán đích về nhất 3 lần/19 chặng.

Ricciardo đã sẵn sàng cho cuộc chiến với đội Mercedes. Ảnh: Internet

Dù cho đội Mercedes được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, tuy nhiên Daniel Ricciardo vẫn không hề ngán ngại. Anh nói: "Tôi thấy ổn hơn so với năm ngoái, và dĩ nhiên tràn đầy tự tin nữa. Bản thân sẽ bắt đầu mùa giải 2015 với những thành công có được từ năm ngoái. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi tiếp tục giành những kết quả ấn tượng với đòn bẩy là màn trình diễn xuất sắc năm ngoái.

Sẽ không dễ dàng để chứng tỏ năng lực của mình hiện tại. Sức ép chắc chắn đổ dồn lên vai tôi rất nhiều khi sánh vai cánh chim đầu đàn của đội Red Bull danh tiếng. Song, tôi nghĩ mọi người lúc này biết tôi có trách nhiệm phải làm điều gì. Tôi rất hứng khởi sau thành công đạt được mùa trước. Đó là động lực để tạo ra cuộc chiến khốc liệt với đội Mercedes", Daniel Ricciardo cho biết.

Mùa này, Daniel Ricciardo sẽ sát cánh với Daniil Kvyat, người thay Sebastian Vettel đã sang Ferrari cuối mùa trước.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục