Mercedes trình làng tay đua dự bị tuổi teen

13:03 Thứ ba 16/09/2014

Tay đua 19 tuổi người Đức, Pascal Wehrlein vừa được công bố làm dự bị cho đội đua nước Đức bắt đầu từ chặng đua tới.

Wehrlein thực hiện tổng cổng 12000 km đua thử nghiệm trên hệ thống mô phỏng của đội đua nước Đức từ đầu năm. Tuần trước, anh tiếp tục dự cuộc đua thử nghiệm thực tế đầu tiên cho Mercedes tại trường đua Portimao (Bồ Đào Nha).

“Pascal đã làm việc chăm chỉ trong hậu trường. Cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuẩn bị trước mỗi cuộc đua của chúng tôi. Cậu ấy đã có một bước tiến quan trọng vào tuần trước, khi lần đầu tiên lái xe một chiếc xe F1. Chúng tôi rất vui khi chứng kiến màn trình diễn điềm tĩnh và ấn tượng của Pascal. Nó hoàn toàn đáp ứng được những mong đợi của chúng tôi”, Giám đốc điều hành Toto Wolff hết lời ca ngợi sự tiến bộ vượt bậc của Wehrlein,

Pascal Wehrlein hạnh phúc khi được đầu quân cho Mercedes

Mercedes đang có một mùa giải tuyệt vời khi thống trị hoàn toàn đường đua F1. Hai tay đua chủ lực của đội đua nước Đức là Rosberg và Hamilton vẫn đang cống hiến cho người hâm mộ một cuộc đua song mã đầy quyết liệt cho danh hiệu vô địch cá nhân. Với việc trở thành tay đua dự bị, Wehrlein sẽ có cơ hội ra mắt, nếu một trong hai tay đua của một trong hai tay đua của Mercedes, vì một lý do nào đó, không thể thi đấu.

“Pascal có một tương lai rất tươi sáng ở phía trước và chúng tôi rất vui mừng được điền tên cậu ấy vào thành phần đội như một quyết định quan trọng trong mùa giải này”, Wolff khẳng định thêm.

Wehrlein vừa giành chiến thắng ở chặng đua diễn ra tại Lausitzring (Đức) hôm chủ nhật trong khuôn khổ giải vô địch DTM German Touring Car. Thành tích tốt nhất của tay đua sắp bước sang tuổi 20 vào tháng sau là vị trí á quân giải Công thức 3 châu Âu năm 2012.

Anh Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục