Tỷ lệ fan Arsenal ủng hộ Wenger đang cao kỷ lục

16:03 Thứ tư 05/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong vòng vài năm trở lại đây, chưa bao giờ các cổ động viên của đội bóng thành London tỏ ra hài lòng về CLB của mình như lúc này.

Tỷ lệ ủng hộ Wenger đang rất cao. Ảnh: Internet.

Một kết quả khảo sát của hội cổ động viên chính thức tại Anh quốc (Arsenal Supporters’ Trust) cho thấy, có tới 76% người hâm mộ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với màn trình diễn hiện tại của câu lạc bộ.

Tỷ lệ này rất khác so với năm 2013, thời điểm mà tổ chức này làm khảo sát, khi chỉ có 17% các CĐV ủng hộ HLV Arsene Wenger và hài lòng với thành tích của đội bóng.

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi kể từ thời điểm đó đến nay, Arsenal đã có hai chức vô địch FA liên tiếp, và lần lượt đưa về các ngôi sao xuất sắc như Mesut Oezil hay Alexis Sanchez. Và họ cũng vừa đánh bại Chelsea trong trận tranh Community Shield Cup vừa rồi.

Ông Tim Payton - chủ tịch của AST nói:

"Những kết quả này cho thấy tỷ lệ các CĐV tin tưởng vào thành công của đội bóng ở mùa giải năm nay đã tăng lên."

Ngoài ra, có một kết quả đáng chú ý khác, là có tới 67% người được hỏi tin rằng, "danh hiệu quan trọng hơn phong cách thi đấu".

Điều này được cho là bởi đã có những chỉ trích về việc Arsenal đã dựng xe buýt trước Chelsea chủ nhật vừa rồi. Tuy nhiên, theo các CĐV Arsenal bản địa, thì không có vấn đề gì.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục