"Trảm" Pellegrini, mời Pep Guardiola

07:25 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông xứ sương mù râm ran tin đồn Manchester City vừa ra tối hậu thư cho HLV Manuel Pellegrini.

Pep Guardiola (trái) có thể thay thế Pellegrini

Báo The Sun cho biết, đội bóng Anh muốn Pep Guardiola thay Pellegrini vào cuối mùa giải này, trong trường hợp Manchester City không giành được danh hiệu quan trọng nào. Động thái này chẳng khác nào "trảm" Pellegrini trước thời hạn, bởi các mục tiêu họ theo đuổi lúc này đều vấp phải những trở ngại rất lớn.

Ở Champions League, Manchester City để thua Barcelona 1-2 ngay trên sân nhà. Theo đó, nhiệm vụ khi đá trận lượt về tại Nou Camp (Tây Ban Nha) là rất khó khăn. Trong khi đó, Manchester City kém Chelsea 5 điểm trên bảng xếp hạng tại giải Premier League, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Để bắt kịp đối thủ không phải nhiệm vụ dễ dàng, huống chi có thể qua mặt The Blues để lấy cúp.

Báo The Sun cho biết, HLV Pep Guardiola là HLV thích hợp để thay Manuel Pellegrini. Hiện tại, nhà cầm quân này còn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2016 và ban đầu có ý định sẽ tôn trọng bản hợp đồng.

Theo El Mundo Deportivo, phía Manchester City có thể dùng những người cũ ở Barcelona là Txiki Begiristain và Ferran Soriano, từng làm việc với Pep Guardiola, để thuyết phục nhà cầm quân người Tây Ban Nha tới Anh.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục