De Gea là cứu tinh của MU?

13:11 Thứ ba 17/02/2015

Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, hiện tại đội bóng thành Manchester sẽ chỉ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm.

David De Gea hiện đang có phong độ rất cao trong màu áo Man United tại Premier League. Thủ thành người Tây Ban Nha thi đấu rất ổn định và liên tục tỏa sáng để cứu cho đội nhà những bàn thua trông thấy, đặc biệt là trong các trận đấu với Everton, Chelsea, Arsenal hay mới đây là Stoke City.

Theo tính toán, chỉ riêng De Gea đã mang về cho MU tới 9 điểm, và nếu không có sự xuất sắc của anh, hiện tại đội bóng thành Manchester sẽ chỉ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm. Thay vào đó, hiện nay MU đang có 25 điểm và đứng thứ 4.

De Gea đã thể hiện quá xuất sắc ở MU.

Thậm chí Tommy Docherty, cựu HLV MU khẳng định rằng nếu không có tài năng của thủ môn người Tây Ban Nha thì Quỷ đỏ giờ này đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở Premier League.

"Mục tiêu của Man United là ít nhất phải lọt vào Top 4 mỗi mùa tuy nhiên nếu không nhờ những màn trình diễn xuất thần của De Gea mùa giả này, có lẽ United đang nằm ở tận khu vực xuống hạng rồi. Cậu ta là một thủ môn quá đỗi xuất sắc và tài năng thì không thể bàn cãi". - HLV Docherty cho biết.

Tommy Docherty cũng khẳng định Man United buộc phải thắng Preston ở vòng 5 FA Cup: “Nếu Man United bị loại bởi Preston, mùa giải của họ sẽ chấm dứt. Mục tiêu của Man United là lọt vào Top 4 và họ đã làm được điều này. Đây là mùa giải thất vọng với “Quỷ đỏ”. Sau khi đổ nhiều tiền trên TTCN và với những cầu thủ chất lượng đang có, Man United chỉ lọt vào Top 4, điều mà đội bóng vẫn làm được mỗi mùa giải”.

Yến Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục