Kurt Zouma hào hứng vì Chelsea vào chung kết

12:32 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Kurt Zouma tiết lộ sự phấn khích của anh với truyền thông sau khi Chelsea đoạt vé vào chơi trận Chung kết League Cup được tổ chức tại Wembley.

Cầu thủ người Pháp đã chơi thay Gary Cahill trong đội hình xuất phát của Chelsea ở trận đấu Bán kết lượt về với Liverpool. The Blues giành chiến thắng 1-0 và Zouma có màn trình diễn khá tốt.

Zouma hạnh phúc vì sắp được đến Wembley

Zouma nói với trang web chính thức của Chelsea: “Tôi chưa bao giờ đến Wembley. Tôi hy vọng tôi sẽ nhận được điều đó và tôi nghĩ nó rất tuyệt vời, cảm giác tôi muốn phát điên.

Tôi hạnh phúc vì được chơi 2 trận đấu gần đây nhưng tôi phải tiếp tục làm việc. Tôi có niềm tin khi chơi bóng. HLV đã cho tôi cơ hội và tôi phải luôn sẵn sàng nếu ông ấy muốn một lần nữa.

Đó là sự thôi thúc lớn với chúng tôi bởi vì chúng tôi muốn giành lấy chiếc cúp này. Phòng thay đồ sau trận đấu thật tuyệt vời, có nhiều âm nhạc và tất cả mọi người rất hạnh phúc.”

Chelsea sẽ đụng độ Tottenham Hotspur trong trận Chung kết tại Wembley sau khi đội bóng này hạ gục Sheffield United với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục