Mourinho giải thích lí do dùng Kurt Zouma

05:03 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Chelsea, Jose Mourinho thừa nhận tốc độ là yếu tố khiến ông tin dùng tài năng trẻ Kurt Zouma trong trận bán kết lượt về League Cup với Liverpool.

Cahill và Zouma cùng chơi nơi trung tâm hàng thủ trong trận thua 2-4 của Chelsea trước Bradford City cuối tuần trước. Đến trận này, không ít người bất ngờ khi Jose Mourinho loại Cahill để điền tên Kurt Zouma - năm nay chỉ mới 20 tuổi - vào đội hình thi đấu chính thức.

'Người đặc biệt' lí giải: "Cậu ấy rất nhanh. Cậu ấy là hậu vệ có tốc độ tốt nhất. Chúng tôi và Liverpool thường chơi phản công với những cầu thủ đầy tốc độ," Mourinho nói với Sky Sports.

"Dù Kurt Zouma còn trẻ và đây là lần đầu tiên cậu ấy được chơi trong một trận bán kết, chúng tôi vẫn tin tưởng vào những bước tiến vượt bậc của cậu ấy ở Capital One Cup."

"Chúng tôi không phủ nhận rằng mình muốn vào đến chung kết và lên ngôi vô địch, nhưng đôi khi bạn cần phải có không gian để giúp các tài năng trẻ của mình tiến bộ hơn. Và Kurt Zouma thực sự là cái tên quan trọng của chúng tôi."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục