Liverpool 2 lần thoát penalty trước Chelsea

07:18 Thứ tư 28/01/2015

Trận bán kết lượt về League Cup giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge đã diễn ra với rất nhiều những tình huống đáng chú ý, trong đó phải kể đến việc đội chủ nhà đã không dưới 1 lần bị trọng tài chính Michael Oliver “cướp trắng” những quả phạt đền rõ như ban ngày.

Phút thứ 5, Diego Costa đột phá dũng mãnh trong vòng cấm của đội khách trước khi nhả bóng để Willian băng lên dứt điểm. Tuy nhiên, cú đá khá mạnh của tiền vệ người Brazil đã đập trúng tay của cầu thủ Lucas Leiva bên phía Liverpool nhưng không hiểu sao tình huống này đã bị ông Oliver bỏ qua, mặc dù “vị vua áo đen” này chỉ đứng cách đó chừng 3m và không hề khuất tầm quan sát.

Pha chơi bóng bằng tay của Lucas Leiva đã bị trọng tài Michael Oliver bỏ qua

Chỉ 17 phút sau, lại là một sai lầm về nhận định nữa của ông trọng tài mới 29 tuổi khi khước từ quả phạt đền dành cho Chelsea sau tình huống cài chân khá lộ liễu của Martin Skrtel với Diego Costa trong khu cấm địa của đội bóng vùng Merseyside.

Tuy nhiên, có lẽ Chelsea sẽ không phải quá tiếc nuối vì cuối cùng họ vẫn là đội chiến thắng nhờ pha đánh đầu thành bàn quý hơn vàng của hậu vệ Branislav Ivanovic ở phút thứ 4 của hiệp phụ thứ nhất để giúp đội bóng phía tây thành London có vé dự trận chung kết cúp Liên đoàn năm nay.

Đăng Đức - Tuấn Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục