Man City ra giá 60 triệu bảng dành cho Sterling

03:39 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ tờ Express, thì Manchester City đã có kế hoạch chiêu mộ Raheem Sterling trong tháng Giêng này.

Man City ra giá 60 triệu bảng dành cho Sterling

Raheem Sterling hiện có thể xem là cầu thủ chơi hay nhất trong màu áo của Liverpool kể từ đầu mùa giải năm nay, khi cầu thủ 19 tuổi này đang đảm nhận luôn vai trò dẫn dắt lối chơi lẫn ghi bàn cho đội bóng khi mà các đồng đội của anh đang chơi rất thất vọng.

Những đóng góp của Raheem Sterling cho Liverpool thời gian qua là không thể phủ nhận, nhưng hiện tương lai của tiền đạo này tại Anfield vẫn đang là một dấu hỏi, khi quá trình gia hạn hợp đồng giữa hai bên đang gặp không ít trở ngại.

Và theo những ghi nhận từ tờ Express mới đây, nếu Liverpool không nhanh chóng thuyết phục Sterling đặt bút gia hạn hợp đồng, thì rất có thể họ sẽ phải chứng kiến cảnh ngôi sao trẻ này chuyển đến một đội bóng khác.

Cụ thể theo Express đề cập, thì Man City đang dành sự quan tâm rất lớn cho Sterling, thậm chí để có thể sớm đưa cầu thủ này tới Etihad ngay trong tháng Giêng, đội bóng thành Manchester cũng đã lên kế hoạch duyệt chi tới 60 triệu bảng để mua Sterling. 
 
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục