Sir Alex và Park Ji Sung rạng rỡ trở lại Old Trafford

00:10 Thứ hai 06/10/2014

Trước trận đấu giữa Man Utd và Everton, Sir Alex Ferguson và Park Ji Sung đã có cơ hội trở lại và bước đi trên thảm cỏ Old Trafford trước hàng vạn khán giả.

M.U đã mời Park Ji Sung trở lại Old Trafford trong lễ công bố anh là đại sứ toàn cầu mới của CLB. Sir Alex Ferguson xuống sân để giới thiệu cựu tiền vệ này trước người hâm mộ Quỷ đỏ.

Park và Sir Alex rạng rỡ tại Old Trafford

Đây là lần đầu tiên Sir Alex bước xuống sân trong một trận đấu của M.U kể từ khi ông tuyên bố giải nghệ vào tháng 5/2013. Trong khi đó, Park cũng xuất hiện trở lại sau khi chia tay M.U vào năm 2012.

Trong 7 năm gắn bó với Quỷ đỏ (2005-2012), Park đã giành được 8 danh hiệu lớn và trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên được góp mặt trong trận chung kết Champions League (2011). Hiện tại, Park đã treo giày vì chấn thương đầu gối trong mùa Hè vừa qua.

Cựu tiền vệ người Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng giúp M.U thâm nhập thị trường châu Á trước khi, và bây giờ, Quỷ đỏ quyết định mời anh trở lại làm đại sứ, với nhiệm vụ chính là tham gia và thúc đẩy các hoạt động cộng đồng của CLB.

Park là đại sứ thứ 6 của M.U, sau Sir Bobby Charlton, Andrew Cole, Ferguson, Denis Law và Bryan Robson. Anh cho biết: “Tôi có rất nhiều kỷ niệm ở M.U và tôi rất vui mừng cũng như vinh dự khi được trở thành đại sứ của CLB. Tôi rất mong đợi một lần nữa được đại diện cho Quỷ đỏ và chia sẻ các kỷ niệm với những người hâm mộ trên toàn cầu.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục