Thư ký M.U tin đội nhà có thể vô địch Champions League

22:39 Thứ sáu 07/08/2015

Đích thân thư ký của M.U, John Alexander tự tin khẳng định, “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể trở lại thống trị bóng đá châu Âu ngay mùa này.

Theo kết quả bốc thăm vòng play-off Champions League, M.U sẽ chạm trán Á quân nước Bỉ, Club Brugge. Tránh được những đối thủ “xương xẩu” như Lazio, Monaco, Valencia hay CSKA Moscow, một suất dự vòng bảng gần như đã nằm chắc trong tay thầy trò huấn luyện viên (HLV) Louis van Gaal.

Hài lòng với lá thăm bốc được, thư ký John Alexander tỏ ra rất tự tin vào khả năng tiến xa của đội chủ sân Old Trafford. “Chúng tôi rất phấn khích được trở lại Champions League. Bóng đá Bỉ đang trong giai đoạn hưng thịnh với những cầu thủ chất lượng. Ngay trong đội hình M.U cũng có sự góp mặt của Januzaj và Fellaini. Tuy nhiên, chúng tôi luôn hướng đến mọi trận đấu với sự tự tin cao độ.”

Dàn sao M.U tự tin hướng đến mùa giải mới. Ảnh: Internet.

“Toàn thể thành viên đội bóng đều thích ý nghĩ chúng tôi có thể đăng quang Champions League. Đó là mục tiêu hàng đầu bên cạnh danh hiệu Premier League,” cựu danh thủ 59 tuổi chia sẻ trên Uefa.com.

Lần cuối cùng M.U lên đỉnh châu Âu diễn ra cách đây hơn 7 năm. Trận chung kết mùa giải 2007/08, “Quỷ đỏ” đánh bại Chelsea 6-5 trong loạt sút luân lưu may rủi sau khi hai đội hòa 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức và hai hiệp phụ. Tuy nhiên mùa trước, “nửa đỏ” thành Manchester vắng mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu do chỉ xếp thứ 7 tại Premier League 2013/14.

Ngày 18/8, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Club Brugge trong khuổn khổ lượt đi vòng play-off Champions League. Chắc chắn, HLV Van Gaal và các học trò sẽ quyết tâm giành kết quả thuận lợi trước chuyến hành quân đến nước Bỉ một tuần sau đó.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục