01h45 ngày 28/08, Arsenal vs Besiktas: Sẽ là một cú sốc?

09:54 Thứ tư 27/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với một đội hình chắp vá, liệu Arsenal có thể giành được một thắng lợi 'bắt buộc' trước Besiktas để qua đó giành quyền vượt qua vòng sơ loại Champions Leauge lần này?


Trong trận lượt đi tại sân Ataturk vào tuần trước, phải thừa nhận rằng Arsenal đã rất may mắn khi có thể ra về với một trận hòa không bàn thắng, chứ không phải là một thất bại 0-1 hay 0-2, khi mà các chân sút bên phía Besiktas đã tỏ ra quá vô duyên trong các tình huống xử lý của cuối cùng của mình.

Tuy nhiên viên việc không thể ghi bàn trên sân đối phương thực tế cũng đã tạo ra một áp lực khá lớn cho Arsenal trong trận lượt về lần này, vì nếu chỉ cần Szczesny phải vào lưới một lần thôi tại Emirates lần này, thì chắc chắn Pháo Thủ sẽ bị đẩy vào một thế trận hết sức khó khăn do ảnh hưởng từ luật bàn thắng trên sân khách, và nếu nhìn vào những gì mà hàng thủ của họ đã thể hiện kể từ khi mùa giải chính thức khởi tranh (3 bàn thua/ 3 trận), cũng những gì mà Demba Ba, Sahan, Pektemek,.. đã làm được trong trận lượt đi, thì khả năng Besiktas có được bàn thắng trong trận đấu lần này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đó là chưa kể ở hàng tiền vệ trong trận đấu này, Arsenal sẽ mất đi hai nhân tố chơi nổi bật nhất trong các trận đấu vừa qua của họ đó là Ramsey (vì án treo giò), và Arteta (vì chấn thương), do đó không còn cách nào khác ngoài việc HLV Wenger phải đặt hết niềm tin vào những Wilshere, Oezil,... những cái tên đã mang đến không ít sự thất vọng cho người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Và đặc biệt bên cạnh đó chính là Sanchez, bản hợp đồng đắt giá của Pháo Thủ trong kỳ chuyển nhượng lần này, vẫn cho thấy anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Trong khi đó trên hàng công, chân sút tốt nhất của Pháo Thủ thời điểm hiện tại đó là Giroud cũng không thể ra sân vì chấn thương, thậm chí theo một số nguồn tin thì chân sút người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận cuối năm nay. Do đó nhiều khả năng trọng trách ghi bàn sẽ được trao lại cho những tài năng trẻ như Campbell hay Sanogo. Tuy nhiên điều đáng ngại nhất đó là việc cả hai cái tên này vẫn còn quá 'non', vì thế rất khó để họ có thể tỏa sáng trong những trận cầu đầy áp lực, và buộc phải thắng như trận đấu tại Emirates vào rạng sáng mai.

Rõ ràng Arsenal đang phải đối mặt với một cơn bão rất lớn ở phía trước, và nếu HLV Wenger không nhanh chóng đưa ra những giải pháp hợp lý, rất có thể ngoài Man Utd, nước Anh sẽ phải mất thêm một đại diện ưu tú khác tại Champions League năm nay.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny; Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Flamini, Wilshere; Sanchez, Oezil, Cazorla; Sanogo
 
Besiktas: Zengin; Koybasi, Franco, Gulum, Motta; Ozyakup, Uysal, Kavlak, Sahan, Pektemek; Ba
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục