Guardiola bị CĐV Real Madrid sỉ nhục tại Bernabeu

09:06 Thứ sáu 25/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các CĐV Real Madrid đã liên tục gọi HLV Pep Guardiola là 'Hijo de Puta' (thằng khốn) trong suốt trận đấu giữa Kền Kền Trắng và Bayern Munich giữa tuần qua.


Trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Bayern Mucich tại Bernabeu là trận đấu đánh dấu sự trở lại Tây Ban Nha của HLV Guardiola sau gần hai năm ngày chia tay với Barcelona.

Tuy hiện đã không còn dẫn dắt Barcelona, đại kình địch của Real, nhưng trong lần trở lại Bernabeu vừa qua HLV Guardiola vẫn phải tiếp tục nhận lấy sự thù ghét rất lớn từ các CĐV Kền Kền Trắng.

Theo ghi nhận, trong suốt thời gian trận bán kết diễn ra, các CĐV Real liên tục hô vang cụm từ 'Hijo de Puta' nhắm về chiến lược gia người Tây Ban Nha, và bên cạnh đó một vài người có mặt cũng cho biết họ đã nghe thấy những cụm từ khác có hàm ý sỉ nhục tương tự như 'Junkie',...

Ngoài việc phải đón nhận màn chào đón không thân thiện này, HLV Guardiola còn phải cùng Bayern đón nhận một thất bại 0-1 trước Real, điều sẽ khiến cho lượng công việc cần làm của họ trong trận lượt về trở nên lớn hơn rất nhiều.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục