Napoli 'chơi lầy', thương vụ James Rodriguez có nguy cơ đổ bể

23:38 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho Napoli thêm 2 ngày để chốt thương vụ cầu thủ người Colombia.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli tuyên bố công khai rằng ông không có ý định mua James Rodriguez ngay trong hè này mà chỉ muốn mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt sau đó.

Điều này khiến Real Madrid không hề cảm thấy vui vẻ. Ban đầu, đội chủ sân Santiago Bernabeu muốn bán anh ra nước ngoài để tránh tình trạng tăng cường sức mạnh cho các đối thủ khác ở La Liga.

James leaning away from Napoli - Bóng Đá

James Rodriguez đang rơi vào cảnh khốn đốn khi đi không được, mà ở cũng không xong.

Dù được định giá có 42 triệu euro nhưng CLB chủ sân San Paolo đã nhùng nhằng gần một tháng nay trên bàn đàm phán. Với việc Napoli không muốn mua đứt, các báo ở Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid sẽ rút lại và chấp nhận bán qua đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid

Trên hết, có một lý do khác khiến James sẵn sàng gia nhập Atletico Madrid, đó là việc Napoli đưa ra đề nghị mức lương thấp hơn con số mà đội chủ sân Wanda Metropolitano chào mời cầu thủ người Colombia.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ cho Napoli đến hết thứ 5 tuần này (18/7) để đưa ra quyết định. Bản thân 'Kền kền trắng' cũng rất muốn đẩy cầu thủ của mình đi qua đội bóng khác ngoài biên giới Tây Ban Nha. Bởi nếu bán James cho đại kình địch cùng thành phố, không khác gì CLB của chủ tịch Florentino Perez đang tự tay 'nối giáo cho giặc'. 

Lê Dũng | 22:50 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục