Mua Donnarumma, Juve được hậu thuẫn lớn

09:20 Thứ hai 12/06/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành kì cựu Gianluigi Buffon đã lên tiếng ủng hộ đội nhà Juventus chiêu mộ người gác đền trẻ tuổi đang thi đấu rất thăng hoa thời gian vừa qua, Gianluigi Donnarumma.

Buffon năm nay 39 tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng với Juve vào cuối mùa giải sau. Trước đó, Buffon từng tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi World Cup 2018 khép lại. Đó cũng là thời điểm Juve và tuyển Italia cần tìm kiếm một người gác đền tài năng khác thay thế.

Mua Donnarumma, Juve được hậu thuẫn lớn - Bóng Đá

 Buffon ủng hộ Juve mua Donnarumma.

Khi biết được thông tin Juve đang theo đuổi Donnarumma của AC Milan và Wojciech Szczesny của Arsenal, Buffon đã lên tiếng ủng hộ. Cụ thể, thủ thành này cho biết: "Với tôi, họ đều là những sự lựa chọn chất lượng. Juve nên nghĩ đến việc chiêu mộ thủ môn, trong cả tuyển Italia cũng nên tìm một người gác đền mới. Trong trường hợp này, tôi nghĩ Gigio Donnarumma là cái tên phù hợp.

Tôi biết rằng ngay cả khi 39 hoặc 40 tuổi, nếu muốn giữ được sự ổn định và uy tín của mình, tôi phải tập luyện thật chăm chỉ. Những người như Szczesny, Donnarumma hay Meret (Udinese) đều là thủ thành số 1 tại CLB của họ. Giờ là lúc các đội bóng nên chuẩn bị cho tương lai."

Donnarumma nổi lên từ mùa giải vừa qua tại Serie A trong màu áo Milan đánh bật cả đàn anh dày dạn kinh nghiệm như Diego Lopez lên băng ghế dự bị. Báo giới Italia cũng cho rằng, chính Donnarumma sẽ là người kế thừa xứng đáng cho Buffon tại ĐTQG.

Chiêm ngưỡng tài năng của Donnarumma:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục