Mourinho có nguy cơ đi vào vết xe đổ ở Chelsea và Real

12:48 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnMartin Keown, huyền thoại Arsenal lo ngại cách đối xử của Jose Mourinho có thể khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha mất kiểm soát phòng thay đồ.

Trên Daily Mail, cựu danh thủ Martin Keown lo ngại cách đối xử của Jose Mourinho có thể dẫn đến việc mất kiểm soát phòng thay đồ - điều mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha gặp phải khi còn dẫn dắt Real Madrid và Chelsea.

 - Bóng Đá

 Sự độc đoán của Mourinho đang khiến phòng thay đồ Man United có nguy cơ loạn lạc.

"Vì chưa từng thi đấu đỉnh cao, nên Mourinho sẽ không thể hiệu được hậu quả của việc thay người sau giờ nghỉ ảnh hưởng thế nào đến các cầu thủ. Vài người sẽ nhìn vào trường hợp của Shaw và dấy lên suy nghĩ 'tôi có thể là đối tượng kế tiếp'.

Nếu tiếp tục cách hành xử kiểu này, Mourinho sẽ chỉ đào sâu hố ngăn cách giữa các cầu thủ với ban huấn luyện."

Nhận định của Keown là hoàn toàn có cơ sở, khi các cầu thủ Man United được cho rằng đang có dấu hiệu bất mãn với Mourinho.

Theo Telegraph, dàn sao Quỷ đỏ không khỏi choáng váng và tức giận trước cách đối xử của ông thầy người Bồ Đào Nha với Luke Shaw. Họ cho rằng thuyền trưởng Man United đang "ngược đãi" Shaw, đồng thời lo lắng cho tương lai u ám phía trước của cựu hậu vệ Southampton.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 12:00 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục