Modric: 'Đó là điều Mbappe cần làm để có thể thống trị thế giới bóng đá'

14:35 Thứ hai 15/06/2020

TinTheThao.com.vnChủ nhân Quả bóng vàng tin rằng Kylian Mbappe có khả năng tiến đến vị trí cao nhất.

Kylian Mbappe từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Real Madrid. Tuy nhiên Paris Saint-Germain không có vẻ gì sẽ để trụ cột của mình ra đi. Mới đây, giám đốc thể thao của đội bóng này, Leonardo tái khẳng định việc PSG sẽ giữ Mbappe ở lại bằng mọi giá.

Dù vậy, tiền vệ Luka Modrid của Kền kền trắng vẫn cho rằng sớm hay muộn thì ngôi sao trẻ người Pháp cũng nên ra đi để có bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp: "Mbappe sở hữu đủ mọi yếu tố để có thể thống trị thế giới bóng đá hiện tại. Nhưng tôi nghĩ là nếu muốn tạo được bước đột phá, cậu ấy sẽ cần đến chơi ở một giải đấu khác, nơi đội bóng của cậu ấy không dễ dàng giành được chiến thắng."

Mbappe needs to leave PSG to dominate world football - Modric - Bóng Đá

 Mbappe và Modric ở World Cup.

Về Luka Modric, hồi năm 2018, anh là nhân tố quan trọng trong đội hình bảo vệ chức vô địch Champions League của Real Madrid, sau đó gây bất ngờ khi cùng đội tuyển Croatia lần đầu tiên trong lịch sử tiến đến chung kết World Cup. Cuối năm đó, Modric vượt qua những ngôi sao sáng nhất thế giới để nhận danh hiệu Quả bóng vàng.

Thế nhưng mùa giải này, Modric được đánh giá chơi xuống phong độ, sắp tới đây có thể sẽ phải rời sân Bernabeu. Nhưng anh vẫn rất tin tưởng vào bản thân: "Tôi chắc rằng mình có thể chơi đẳng cấp cao thêm hơn 2 năm nữa. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Real, nhưng điều này tùy thuộc vào CLB."

Modric và Quả bóng vàng:

 
Thanh Vũ | 14:05 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục