Minh Thụy, Thùy Dung nhất chặng hai giải xe đạp VĐQG 2012

09:52 Thứ hai 15/10/2012

Bùi Minh Thụy vẫn khẳng định thương hiệu của tay đua Vĩnh Long ở nội dung cá nhân tính giờ. Hôm qua, Minh Thụy đã xuất sắc đem về cho đoàn Vĩnh Long chiếc HCV nội dung cá nhân tính giờ cự ly thi đấu 40 km. Cuarơ nữ Nguyễn Thùy Dung của chủ nhà Bình Dương còn làm tốt hơn người đồng nghiệp nam ở ĐTQG, khi cô đã giành thêm một HCV nữa cho riêng mình trong hôm qua.

Trước khi bước vào giải VĐQG năm nay, Bùi Minh Thụy phải chịu nhiều sức ép với mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch. Trong nhiều tháng qua, BHL của Vĩnh Long đã có chế độ riêng biệt để  giúp tay đua này giữ được phong độ thi đấu ổn định.

Bùi Minh Thụy bảo vệ thành công chiếc HCV mà anh giành được cách đây 1 năm. Ảnh: Dương Thu

Tự tin trên đường đua sáng qua, Bùi Minh Thụy đã đánh bại 2 đối thủ chính Mai Nguyễn Hưng (Eximbank TP.HCM) và Nguyễn Trường Tài (Domexco Đồng Tháp). Minh Thụy cán đích với thành tích 50’16”01, đạt tốc độ trung bình lên đến 47,745 km/h. Mai Nguyễn Hưng về sau Bùi Minh Thụy 27 giây và xếp thứ 2. Vị trí thứ 3 thuộc về Nguyễn Trường Tài.

Bùi Minh Thụy đã bảo vệ thành công chiếc HCV mà anh giành được cách đây một năm, đồng thời cuarơ này cũng chính là VĐV đem về chiếc HCV đầu tiên cho đoàn Vĩnh Long tại giải năm nay.

Ở nội dung của nữ, các VĐV thi đấu trong 30 km. Và thêm một lần nữa, tay đua Nguyễn Thùy Dung đã thể hiện phong độ xuất sắc của mình như những gì đã làm được một ngày trước đó. Cuarơ của đội chủ nhà Bình Dương đã giành HCV sau 42’29”, đạt tốc độ trung bình 42,039 km/h. Các vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Thanh (Domexco Đồng Tháp) và Cao Thị Thùy Trang (Bình Dương).

Sáng nay, các tay đua sẽ tham dự nội dung đồng đội tính giờ nam 80 km và đồng đội nữ 50 km.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục