Michael Owen: "Chelsea rất giỏi trong việc vượt qua vòng bảng"

20:08 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Chelsea đã xác định được các đối thủ của mình tại UEFA Champions League.

Cựu tiền đạo của Man United và Liverpool - Michael Owen dự đoán Chelsea sẽ vượt qua bảng H tại UEFA Champions League năm nay theo một cách tương đối dễ dàng.

Những lá thăm được chính huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge là thủ thành Petr Cech bốc đưa Chelsea vào bảng đấu gồm các đối thủ Ajax Amsterdam, Valencia và Lille. Owen tin rằng The Blues sẽ có thể lọt vào vòng play-off và có cơ hội tạo nên bất ngờ.

"Chelsea rất giỏi trong việc vượt qua vòng bảng. Frank Lampard có lẽ rất vui mừng khi tham dự Champions League lần đầu tiên trong một vai trò rất lớn như vậy." Cựu tiền đạo người Anh nói.

Michael Owen:

 Owen tin tưởng vào tài năng của Lampard.

"Họ đã có một số cầu thủ thực sự giỏi. Tất nhiên, việc Hazard ra đi sẽ làm sức mạnh của đội yếu đi rất nhiều, đặc biệt là ở giai đoạn sau ở giải đấu này. Nhưng hãy nhìn những gì Tottenham hay Ajax làm được ở mùa giải năm ngoái, họ thực sự rất tuyệt vời." Owen nói thêm.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ bước vào trận đấu thứ hai trên sân nhà Stamford Bridge. Họ sẽ tiếp đón Sheffield United trong khuôn khổ vòng 4 Premier League 2019-2020. Ở vòng trước The Blues cùng HLV Frank Lampard đã có 3 điểm đầu tiên khi giành chiến thắng trước Norwich CIty. Sau loạt trận cuối tuần này, các cầu thủ sẽ trở về ĐTQG để thi đấu những trận đấu thuộc vòng loại EURO và giao hữu quốc tế.

Đức Lộc | 16:06 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục