Mỉa mai Phil Jones, kênh Twitter chính thức nhận 'cái kết đắng'

08:10 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnTwitter đã xin lỗi Phil Jones và Manchester United sau khi họ gửi một dòng tweet chế nhạo hậu vệ này.

Tài khoản chính thức của trang mạng xã hội này đã có một bài đăng vào tối thứ Ba với nội dung "Kể tên một cầu thủ giỏi hơn Phil Jones". Tài khoản Twitter UK có 58,2 triệu người theo dõi và rất nhiều người theo dõi đã đặt câu hỏi về giọng điệu của bài đăng này, bởi rõ ràng, nó nhằm mục đích troll trung vệ người Anh.

Manchester United receive apology from Twitter following tweet mocking Phil Jones - Bóng Đá

 Bài đăng của kênh Twitter chính thức ở UK.

Chính phía Man Utd cũng tỏ ra bức xúc với Twitter UK và họ đã khiếu nại với công ty truyền thông xã hội này. Kết quả là Twitter UK sau đó đã phải gỡ bỏ dòng tweet và xin lỗi Jones cũng như câu lạc bộ.

Manchester United receive apology from Twitter following tweet mocking Phil Jones - Bóng Đá

 Jones không có sự nghiệp như ý vì chấn thương.

Người phát ngôn của Twitter cho biết: "Mục đích của chúng tôi là giới thiệu tính năng sản phẩm mới của mình, kiểm soát cuộc trò chuyện, cho phép bạn chọn người có thể trả lời một tweet. Chúng tôi không có ý định gây khó chịu và khi chúng tôi nhận ra sai lầm của mình, chúng tôi đã ngay lập tức xóa nó đi."

Ole Gunnar Solskjaer và các học trò hiện đang ở Cologne, Đức, chuẩn bị cho cuộc đụng độ tại bán kết Europa League với Sevilla vào rạng sáng thứ Hai (giờ Việt Nam). Jones là một trong ba cầu thủ không đi cùng toàn đội vì chấn thương. Cầu thủ 28 tuổi này đang tiếp tục việc phục hồi chức năng ở Manchester bởi vấn đề ở đầu gối, khiến anh phải nghỉ tất cả các trận đấu kể từ khi bóng đá trở lại vào tháng Sáu.

Solskjaer không ngại những chỉ trích:

 
Minh Tuấn | 07:40 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục