Messi và dàn sao Barcelona bị tố "khinh người"

11:11 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành Ondrej Kolar của Slavia Prague tiết lộ anh và các đồng đội đã phải nhận sự thiếu tôn trọng từ dàn sao Barcelona.

Vào rạng sáng nay, Ondrej Kolar và các đồng đội tại Slavia Prague đã có một trận đấu tuyệt vời khi khiến Barcelona phải chia điểm ngay trên thánh địa Nou Camp nổi tiếng.

Tuy nhiên niềm vui của các ngôi sao đến từ CH Czech đã không được trọn vẹn, khi họ bị chính các ngôi sao bên phía Barcelona phớt lờ, và phần nào thiếu tôn trọng sau khi tiếng còi khép lại trận đấu vang lên.

Messi và dàn sao Barcelona bị tố

 Ondrej Kolar cho rằng Lionel Messi và các ngôi sao của Barcelona đã không dành cho họ sự tôn trọng tại Nou Camp.

Cụ thể chia sẻ iDNES.cz, thủ thành Ter Stegen là người duy nhất bên phía Barcelona thể hiện sự tôn trọng dành cho Slavia Prague, trong khi Messi và các cầu thủ khác cứ xem họ như "người vô hình":

"Ter Stegen đã đợi tôi bên trong đường hầm sau khi trận đấu khép lại. Anh ấy đã dành cho tôi rất nhiều lời khen ngợi, đó là một điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên những cầu thủ còn lại của Barcelona thì lại là một câu chuyện khác."

"Messi và những cầu thủ khác của Barcelona cứ thế mà bỏ vào phòng thay đồ. Họ còn chẳng thèm bắt tay chúng tôi. Điều đó là khá buồn. Chúng tôi đã chờ đợi được gặp các cầu thủ lớn, chúng tôi muốn được đổi áo với họ, nhưng thái độ của họ thật sự là rất tệ." 

Video bầu không khí trên sân tập của Barcelona

Kỳ Anh | 10:30 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục