Messi gạch tên Man Utd khỏi cuộc đua Champions League

17:04 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi không hề đánh giá cao Manchester United trong chiến dịch chinh phục Champions League mùa giải năm nay.

Sau một mùa giải vắng bóng, Man United đã chính thức quay trở lại Champions League và đang tràn trề cơ hội có mặt ở vòng knock-out. Từng là đầu tàu của bóng đá Anh ở đấu trường châu lục tuy nhiên, Man United lại không được Lionel Messi đánh giá cao ở mùa này.

Messi gạch tên Man Utd khỏi cuộc đua Champions League - Bóng Đá

 Messi không đánh giáo cao Man Utd.

Theo đó, khi được cánh phóng viên đặt câu hỏi về nhóm cạnh tranh ngôi vô địch Champions League, El Pulga nhận định: "Man City cùng với PSG là một trong những đối thủ đáng gờm nhất. Chúng ta không thể gạch tên Real Madrid bởi họ giàu kinh nghiệm và là một đội bóng mạnh dù đang không có phong độ tốt nhất. Bayern Munich cũng là một đối thủ không hề dễ chịu."

Thực tế thì đánh giá của Messi hoàn toàn khách quan khi Man City và PSG đang thể hiện một phong độ hủy diệt ở cả giải VĐQG lẫn vòng bảng Champions League, trong khi Real Madrid và Bayern Munich luôn tiến sâu. Còn với Man United, có cảm giác họ chưa sẵn sàng, nhất là khi vừa để Basel hạ gục 0-1 ở lượt trận thứ 5. 

Video trận thua 0-1 của Man Utd trước Basel:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục