Mbappe tưởng mình đang chơi bóng cho Monaco?

15:28 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Thiago Silva đã có màn trêu chọc đàn em Kylian Mbappe sau trận đấu giữa PSG và Monaco khép lại.

Đêm qua, PSG có thắng lợi 2-1 trước Monaco nhờ các pha lập công của Neymar và Edinson Cavani. Kylian Mbappe dù được tung ra sân ngay từ đầu nhưng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

 Mbappe không thể ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Đây cũng là lần đầu tiên Mbappe xuất hiện tại sân Stade Louis II với tư cách là đối thủ của Monaco. Mùa trước, tài năng trẻ này thi đấu chói sáng và ghi đến 26 bàn trên mọi đấu trường, giúp đội bóng xứ Công quốc lên ngôi tại Ligue 1 và tiến đến bán kết Champions League.

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Thiago Silva trêu tức Mbappe: "Tôi đã nói chuyện với Mbappe trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang thi đấu cho Monaco mới phải. Ngay cả bàn thắng của họ cũng có dấu ấn của Mbappe. Tuy nhiên, cậu ấy đã có một khởi đầu tốt tại PSG tương tự Cavani và Neymar."

Với thắng lợi này, PSG đã hơn Monaco đến 9 điểm trên BXH Ligue 1 sau vòng 14. Hồi giữa tuần, thầy trò Unai Emery cũng cho thấy sức mạnh vượt trội tại Champions League khi đè bẹp Celtic đến 7-1.

Mới đây trong buổi lễ trao giải Chiếc giày vàng châu Âu, ngôi sao Lionel Messi đã nhắc đến Mbappe: "Có rất nhiều cầu thủ trên thế giới hiện này có thể giành danh hiệu QBV. Trong những năm gần đây có thể chỉ có 2 người (ám chỉ bản thân và Ronaldo), tuy nhiên giờ đầy các cầu thủ như Neymar, Kylian Mbappe và Luis Suarez hoàn toàn có thể cạnh tranh cho dành hiệu này."

Màn trình diễn của Mbappe vs Monaco:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:05 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục