Martial và Reus chính thức soán ngôi của Messi

10:08 Thứ ba 07/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi đã chính thức không còn xuất hiện trên ảnh bìa của game FIFA 17. Thay vào đó là những cái tên như Marco Reus, Anthony Martial,...

Không còn Messi trên ảnh bìa của FIFA 17. Ảnh: Internet.

Trong nhiều năm qua, Messi vẫn luôn là gương mặt ảnh bìa cho dòng game mô phỏng bóng đá nổi tiếng của hãng EA Sport là FIFA. Tuy nhiên trong năm nay, do hợp đồng của ngôi sao người Argentina đã hết hạn, nên EA Sport cũng đã quyết định cần phải có sự thay đổi.

Để làm được điều này, thì EA Sport đã quyết định sử dụng tới 4 cầu thủ làm gương mặt ảnh bìa cho tựa game FIFA 17 mới nhất của mình. Các cầu thủ này gồm có Marco Reus, Anthony Martial, James Rodriguez và Eden Hazard.

Để đồng bộ tất cả trong chiến địch làm mới của mình, thực tế EA Sport cũng đã sử dụng thông điệp "Chúng tôi nghĩ khác" trong các chiến dịch quảng bá của mình.

Cụ thể trong đoạn Trailer dành cho game FIFA 17 vừa mới được tung ra, sau khi mở đầu bằng câu nói "Người ta nghĩ rằng bóng đá sẽ chẳng bao giờ thay đổi", và sau đó đoạn clip này đã khép lại với câu "Chúng tôi nghĩ khác" như muốn nói rằng với FIFA 17 lần này, người chơi sẽ được trải nghiệm những cách chơi, đồ họa,... mới hơn. Đương nhiên cùng với đó cũng là người đại diện mới hơn.

Xú | 10:00 07/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục