Marcus Rashford tiết lộ với Solskjaer 3 sự thật về Jadon Sancho

16:42 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnGiữa tin đồn Man Utd chiêu mộ ngôi sao của Dortmund, Rashford ngay lập tức có cuộc đàm thoại riêng với HLV trưởng.

Sancho tập luyện cùng đội tuyển Anh.

Đây là thời điểm mà Quỷ đỏ thành Manchester cần tiếp tục tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, mang về Nhà hát của những giấc mơ những bản hợp đồng mới, giàu tiềm năng và triển vọng. Jadon Sancho chính là bản hợp đồng đáp ứng được yêu cầu này.

Chỉ tính riêng ở mùa giải này, Sancho đã ghi được 14 bàn thắng, đóng góp 16 kiến tạo sau 23 trận ra sân ở Bundesliga. Hiện tại Man United thiếu ngôi sao chạy cánh đẳng cấp. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund thì không khó hiểu vì sao M.U thèm khát Sancho đến vậy và sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng cho ngôi sao trẻ người Anh này.

Rashford nói 3 điều này về Jadon Sancho - Bóng Đá

 Rashford và Sancho là những người bạn thân thiết trong màu áo ĐTQG.

Jadon Sancho và Marcus Rashford là những người đồng đội cực kỳ thân thiết trong màu áo Tam Sư. Mới đây Independent tiết lộ Rashford đã có cuộc gặp riêng với HLV Solskjaer để nói về ngôi sao đang thuộc biên chế Dortmund. Theo số 10 của Man Utd, Sancho là người “kỷ luật, đáng tin cậy và rất phấn khích với tham vọng của Quỷ đỏ”.

Điều đó cho thấy tiền vệ 20 tuổi này có vẻ như đã sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Man Utd tin rằng cho dù họ có giành được suất tham dự Champions League hay không, Sancho vẫn sẽ đồng ý khoác áo Quỷ đỏ vào mùa giải tới.  

Endo | 16:07 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục