Manuel Neuer lên tiếng “dạy đời” đồng nghiệp

19:30 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnSau khi Robert Lewandowski ghi bàn gỡ hòa cho Bayern vào phút 90+6 trong trận hòa trước Hertha Berlin vừa qua, thủ môn Rune Jarstein của đội chủ nhà đã có một hành vi không đẹp. Với vị thế là người gác đền số một thế giới cũng như là đã góp mặt trực tiếp trong trận đấu đó, Manuel Neuer đã không thể im lặng.

Thứ Bảy vừa rồi, Bayern đã suýt thua trước đội bóng thủ đô. Họ đã bị dẫn trước ngay phút thứ 21 bằng bàn thắng của Vedad Ibisevic. Phải đến những phút bù giờ cuối cùng họ mới có được bàn thắng gỡ hòa do công của tiền đạo chủ lực Lewandowski.

Tuy nhiên, ngay sau tình huống đó, thủ môn Jarstein của Hertha Berlin đã có một hành động không đẹp. Thất vọng khi để lọt lưới trong những giây cuối cùng của trận đấu, Jarstein đã sút mạnh vào trái bóng, không may nó đã trúng thẳng vào người tiền vệ Xabi Alonso bên phía Bayern. Hai bên đã xảy ra tranh chấp tuy nhiên mọi thứ nhanh chóng được dàn xếp ổn thỏa dưới sự can thiệp của Neuer và Philipp Lahm.

 - Bóng Đá

 Tranh cãi xảy ra sau tình huống thủ môn Jarstein sút bóng vào người Xabi Alonso. Nguồn: Goal

Phát biểu về tính huống đó, Neuer đã gay gắt chỉ trích người đồng nghiệp bên Hertha Berlin: “Dù cho bạn có thất vọng như thế nào trong trận đấu thì cũng không nên tung một cú sút hướng về các cầu thủ khác. Đó sẽ là một hình ảnh không đẹp, nhất là khi có nhiều người hâm mộ đến sân cũng như theo dõi qua truyền hình. Chẳng có gì bất ngờ khi chúng tôi phải lên tiếng phàn nàn tình huống đó.”

Trận hòa vừa rồi khiến Bayern bị RB Leipzig rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm. Với việc Bundesliga vẫn còn tới 13 vòng đấu, ngôi đầu mùa này của Hùm xám vẫn chưa được đảm bảo.

Video tổng hợp trận Hertha BSC Berlin 1-1 Bayern Munich:

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 18:50 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục