Manchester City có thể tái ngộ với "cựu gà nhà" của mình

17:05 Thứ tư 20/02/2019

Rạng sáng mai, Manchester City sẽ đối đầu với Schalke 04 tại Champions League.

Trong trận đấu này, Manchester City sẽ đối đầu với cầu thủ do chính đội bóng đào tạo được. Đó là Rabbi Matondo, hiện đang chơi cho Schalke 04. Tháng 1 vừa rồi, Matondo rời Manchester City đến đội bóng nước Đức với mức phí 11 triệu bảng.

Cầu thủ 18 tuổi người xứ Wales chưa bao giờ được chơi ở đội hình chính thức của gã nhà giàu bóng đá Anh nhưng đã thi đấu được 3 trận cho Schalke trong đó có 2 lần ra sân tại Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Madonto sớm gặp lại đội bóng từng đào tạo anh.

Tuy nhiên, HLV Domenico Tedesco muốn giảm áp lực cho tiền vệ trẻ này nên ông đã có những phát biểu trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu.

"Cậu ta khẳng định với tôi rằng cậu ta đến đây để phát triển sự nghiệp và là một người cực kì đam mê bóng đá. Nhưng cậu ta vẫn còn là tân binh. Chúng tôi cần sự kiên nhẫn và chúng tôi cũng có điều đó."

Trận đấu gặp nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh rất khó khăn với Schalke khi đội bóng nước Đức đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Ông nói thêm:

"Hiển nhiên chúng tôi bị đánh giá thấp hơn nhưng tốt thôi nếu mọi người nghĩ thế. Điều đó khiến Manchester City phải chứng minh họ mạnh và vượt trội hơn chúng tôi. Toàn đội phải làm mọi cách để đánh bại họ. Bạn có thể so sánh nó như việc gặp Bayern Munich tại Bundesliga. Manchester City là đội bóng hàng đầu châu Âu và chúng tôi muốn thể hiện cho NHM thấy rằng đội bóng đủ khả năng giành chiến thắng trước họ."

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục