Man Utd tính chuyện "nhốt" cầu thủ trong khách sạn

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Manchester United đã bắt đầu có những sự chuẩn bị đặc biệt cho chuyến làm khách tới Kazakhstan vào cuối tháng này.

Hiện các CLB đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế và sẽ chỉ trở lại vào cuối tuần này. Tuy nhiên điều đang khiến lãnh đạo Man Utd lo lắng lại không đến từ trận đấu với Sheffield United tại vòng 13 Premier League sẽ diễn ra trong vài ngày tới, mà là chuyến làm khách tới Kazakhstan sau đó.

Cụ thể vào cuối tháng này, Man Utd sẽ có trận đấu với FC Astana trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Ngoài việc phải di chuyển một hành trình rất dài để đến với Astana Arena, Bầy Quỷ Đỏ cũng sẽ phải đối mặt với thời tiết vô cùng khắc nghiệt giai đoạn cuối năm tại Kazakhstan.

Man Utd tính chuyện

 Thời tiết tại Kazakhstan vào những ngày cuối năm là vô cùng khắc nghiệt với nhiệt độ có thể xuống tới - 20 độ c

Theo dự báo, nhiệt độ tại Kazakhstan vào thời điểm diễn ra cuộc đọ sức giữa Man Utd và FC Astana có thể xuống tới - 20 độ c. Trước bối cảnh đó, theo ESPN, lãnh đạo Man Utd vừa đưa ra cảnh báo với toàn bộ cầu thủ và các thành viên trong đoàn góp mặt ở chuyến đi đến Kazakhstan phải hết sức cẩn trọng bảo về bản thân.

Cụ thể Man Utd khuyến cáo các thành viên trong đội nên "đóng quân" trong khách sạn trước giờ thi đấu. Nếu buộc phải ra ngoài, các cầu thủ cũng không nên đi quá 10 phút. 

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Kỳ Anh | 09:35 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục