Man Utd dùng bao tải tiền để giữ chân người bị chê có "IQ = 0"

06:35 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang chuẩn bị cho các cuộc đàm phán quan trọng với đại diện của Tahith Chong, trong bối cảnh Juventus rất quan tâm tới ngôi sao tóc xù.

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và được tự do ký hợp đồng với các câu lạc bộ nước ngoài vào tháng Giêng. Anh hiện đang nhận mức lương cơ bản ở Man Utd nhưng đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra đề nghị đặc biệt để giữ chân người sở hữu kèo trái khá dẻo này.

Manchester United confident of keeping Tahith Chong despite Juventus interest - Bóng Đá

 Chong được Man Utd đề nghị gia hạn.

Trên thực tế, Tahith Chong luôn dành tình cảm cho Quỷ đỏ trong phát biểu mới nhất của mình, nó khác với tình cảnh của Paul Pogba năm 2012, nhưng báo chí Anh cho rằng Man Utd dù thế nào vẫn phải đối mặt với một cuộc chiến để thuyết phục cầu thủ 19 tuổi ở lại câu lạc bộ.

Theo https://www.capology.com, Jadon Sancho - ngôi sao hàng đầu ở Bundesliga hiện chỉ nhận lương xấp xỉ 30 ngàn bảng/tuần

Tuy vậy, các nguồn tin đã nói với Metro.co.uk rằng Man Utd tự tin Chong cuối cùng sẽ ký gia hạn hợp đồng và mức lương của anh sẽ được nâng từ cơ bản lên 25 ngàn bảng/tuần. Đây là con số rất lớn đối với một măng non chưa có nhiều thành tích ấn tượng ở đội một.

Hồi cuối tháng 9, Chong từng bị người hâm mộ Quỷ đỏ chê bai là "cầu thủ có IQ = 0" khi anh có màn trình diễn tệ hại trong trận cầu với Rochdale ở League Cup. Thời điểm đó, Man Utd bị đối thủ ở hạng dưới thủ hòa 1-1 và chỉ có thể đi tiếp bằng cách chiến thắng trên chấm luân lưu đầy may rủi.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 06:15 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục