Man Utd có lý do để "quan tâm" Youri Tielemans; Đó là Pogba 2.0!

18:33 Thứ sáu 07/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Youri Tielemans, người hiện đã trở lại AS Monaco sau khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Manchester United từng bỏ ra 89 triệu bảng để rước Paul Pogba về lại Old Trafford vào năm 2016. Những tưởng đó là thời điểm người ta kỳ vọng cầu thủ người Pháp có thể vực dậy "Quỷ đỏ", nhưng sau 3 năm, mọi thứ vẫn chưa có bước đột phá đáng kể.

Mới đây tờ Express đã loan tin, Youri Tielemans chính là cái tên được xác định sẽ được mang về nếu Pogba thực sự muốn tới Real Madrid. Đây là ngôi sao trẻ, nhưng lại dạn dầy kinh nghiệm ở các môi trường bóng đá khác nhau (Bỉ, Pháp và Anh).

Neville khen Youri Tielemans  - Bóng Đá

 Tielemans được Man Utd quan tâm.

Nhưng nếu để tìm ra 1 lý do cho việc Man Utd quan tâm Tielemans, chúng ta có thể nghĩ về thống kê tấn công của cầu thủ này ở nửa sau mùa giải vừa qua. Có vẻ như cựu tiền vệ Anderlecht rất phù hợp với môi trường Premier League.

Theo đó, anh mất hút trong màu áo Monaco, nhưng đã tham gia trực tiếp vào 8 bàn thắng của Leicester City tại Ngoại hạng Anh, kể từ tháng 2 (ngang với Pogba). Và nên nhớ, môi trường chơi bóng của cả hai là hoàn toàn khác biệt.

Trước đó, đích thân cầu thủ sinh năm 1996 cũng trả lời tờ GOAL về sự quan tâm của Man Utd dành cho anh. Tielemans hào hứng: "Đúng là như vậy. Họ là các đội bóng thật sự lớn ở Anh và Châu Âu. Tôi chỉ muốn cố gắng chơi các trận đấu bằng những gì tốt nhất".

Ngôi sao của AS Monaco nói thêm: "Chúng ta sẽ cùng chờ đợi sẽ là bến đỗ nào. Điều duy nhất tôi có thể nói là mọi chuyện đang tiến triển. Rất nhiều câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm tới tôi. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong vài tuần tới".

Vũ Quang Toản | 17:40 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục