Malcom gọi, Inter Milan lập tức trả lời

15:39 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnSau khi nhận thông tin Malcom đang tính đường rời Barca sau 3 tháng không tìm được cơ hội đá chính, Inter đã ngay lập tức phát đi một lời chào mời cầu thủ người Brazil.

Mùa hè qua, Barcelona đã phải chấp nhận chi 36 triệu bảng để nhận được cái gật đầu phía Bordeaux trong thương vụ Malcom theo một cách không ai tưởng tượng được. Đó được xem là một cuộc chuyển nhượng 'lật kèo' khá ngoạn mục. Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đây có vẻ lại là một khoản đầu tư sai lầm.

Malcom gọi, Inter Milan lập tức trả lời - Bóng Đá

 Malcom đang muốn rời Barcelona.

Tiền vệ Brazil không thể chen chân vào đội hình chính, khi xếp sau Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho trong thứ tự ưu tiên của HLV Ernesto Valverde. Tính tổng cộng từ đầu giải đến nay, Malcom mới chỉ có vỏn vẹn 25 phút thi đấu cho đội bóng mới.

Trong bối cảnh đó, tờ Calciomercato tiết lộ Malcom đang cân nhắc khả năng ra đi, để tìm kiếm cơ hội góp mặt trên sân. Serie A được cho là giải đấu ngòi nổ 21 tuổi nhắm đến. 

Gần như ngay lập tức, trang Mundo Deportivo đã đưa tin, Inter Milan đã rất sẵn sàng chào đón cầu thủ người Brazil này trong tương lai gần. Bởi lẽ, đội bóng thành Milan cũng đã rất khao khát có sự phục vụ của Malcom từ mùa hè này, tuy nhiên, tiềm lực tài chính của họ lại không cho phép.

Hiện tại,ngoài Malcom, Nerazzurri còn đang theo đuổi 1 cái tên đình đám khác làLuka Modric của Real Madrid và hy vọng cả 2 mục tiêu này sẽ gia nhập sân San Siro vào mùa Đông sắp tới.

Đăng Huy | 14:50 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục