Malaysia "chiêu đãi" người Việt Nam hâm mộ F1

09:56 Thứ hai 03/03/2014

Trong 3 ngày từ 28-30/03/2014 tại Trường đua Quốc tế Sepang (SIC) - Malaysia, người hâm mộ sẽ lại được thưởng thức một mùa giải sôi động và đầy hứng khởi của giải đua xe công thức *1* - F1 Petronas Malaysia Grand Prix 2014.

Với tư cách chủ nhà cho Vòng 2 Giải Vô địch F1 Thế giới năm nay, Malaysia là điểm đến lý tưởng để người hâm mộ môn thể thao đua xe trải nghiệm sự kiện danh giá này với mức chi phí hợp lý. Trước khi vòng đua F1 chính thức bắt đầu sẽ có các vòng đua phụ do Porsche Asia Cup và Malaysian Super Series hỗ trợ. Đây chính là dịp khán giả có thể chiêm ngưỡng màn biểu diễn ngoạn mục của những chiếc xe cao cấp như Ferrari, Lamborghini, Porsche, v.v… thi tài cùng nhau.

Một hoạt động hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại giải F1 năm nay, đó là sự kiện “F1 city”, một trong những sự kiện bên lề đầy hấp dẫn tại trường đua quốc tế Sepang. Đây là khu vực tương tác mới dành cho khán giả và ban tổ chức, nơi người hâm mộ gặp nhau và chia sẻ đam mê. Hấp dẫn hơn là khu vực này còn có khu vui chơi F1 với các trò thử làm tay đua F1, Triển lãm 3D F1 và các hoạt động tương tác khác.

Và ngay sau giải đua, chương trình sẽ chào đón sự tham gia của DJ nổi tiếng, vua nhạc điện tử kiếm nhiều tiền nhất năm 2013 do tạp chí Forbes bình chọn - Calvin Harris với màn trình diễn độc nhất ở Đông Nam Á trong sự kiện F1. Đây là lần đầu tiên DJ này biểu diễn tại Malaysia và chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Một sự kiện lớn sau Giải đua F1 không thể không nhắc đến đó là Malaysia Grand Prix Sale (mùa giảm giá lớn trong năm) sẽ diễn ra trên toàn quốc từ 15/03 – 6/04, với hàng loạt những chương trình giảm giá và khuyến mại đầy hấp dẫn, sôi động nhất phải kể đến là tại Thủ đô Kuala Lumpur- nơi được CNN bình chọn là thành phố mua sắm tốt thứ 4 trên toàn thế giới. Tại đây có 23 trung tâm mua sắm đẳng cấp quốc tế với hàng trăm cửa hiệu thời trang hiện đại luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. “Nhân sự kiện Năm Du lịch Malaysia 2014, những người sở hữu vé F1 còn có cơ hội hòa mình vào các sự kiện và chương trình do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tổ chức. Du khách có thể ghé thăm gian hàng "Visit Malaysia" của Cục Xúc Tiến Du Lịch Malaysia ngay tại trường đua quốc tế Sepang để biết thêm thông tin về các hoạt động bên lề cũng như là các gói tour và các điểm đến đầy hấp dẫn tại Malaysia." Giám đốc điều hành Trường đua Quốc tế Sepang, Datuk’ Razlan Razali chia sẻ.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng phối hợp với Hãng hàng không Malaysia Airlines và các công ty lữ hành trong nước để mang đến chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn cho du khách trong Mùa F1 năm nay.

Sẽ không có ngày nào là không có những cuộc vui và những trải nghiệm đầy mới mẻ trong suốt Năm Du lịch Malaysia 2014. Malaysia chắc chắn sẽ cho bạn một sự đãi ngộ gấp đôi bởi lòng mến khách của người dân Malaysia và vô vàn những điều thú vị tại nơi đây.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục