Lượt 16 giải futsal VĐQG 2020 - Thất vọng “siêu kinh điển”, SS.KH hụt hơi giai đoạn cuối

09:28 Chủ nhật 18/10/2020

Không có dấu hiệu buông lỏng tinh thần sau khi bảo vệ thành công chức vô địch trước 3 vòng đấu, HLV Phạm Minh Giang vẫn tung vào sân những cầu thủ giỏi nhất trong trận đấu với Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (SS.KH). Chiến thắng 3-0 của TSN trong trận cầu được tôn vinh là “siêu kinh điển” của làng futsal Việt càng làm tăng ánh hào quang của các nhà tân vô địch.

Thể hiện rõ sự tôn trọng đối với SS.KH, HLV Phạm Minh Giang vẫn sử dụng 2 QBV futsal Việt Nam – Văn Vũ và Đức Hòa – bên cạnh dàn cầu thủ trẻ nhưng cũng dày dạn kinh nghiệm như Minh Trí, Đoàn Phát, Anh Duy, Phi Tiến, Anh Tài và Thịnh Phát. Phía bên kia, vốn đã hụt nhân sự, HLV Tạ Đức Dũng còn mất Kim Thuận và Quốc Bảo vì án treo giò, khiến chất lượng chơi bóng của cầu thủ SS.KH càng suy giảm. Đánh giá về diễn biến trận đấu, đội trưởng TSN, Trần Văn Vũ, cho biết:

“Đây là trận đấu diễn ra rất chặt chẽ về thế trận. Chúng tôi mất 1 hiệp không thể ghi được bàn thắng, vì họ cũng hiểu rõ lực lượng của chúng tôi và TSN rất tôn trọng các cầu thủ SS.KH. Họ là những cầu thủ có lối chơi kỹ thuật và rất ăn ý với nhau, vì vậy, chúng tôi cũng lựa chọn đấu pháp an toàn ngay từ đầu.”

 - Bóng Đá

 TSN chơi trên chân so với SS.KH.

Cũng phải sang tới hiệp 2, Văn Quý mới có được bàn thắng giúp TSN dẫn trước 1-0. Chuyển sang đá power-play từ phút 15 của hiệp 2, nhưng những đôi chân mệt mỏi của các cầu thủ SS.KH không giúp họ có được bàn gỡ hòa, thậm chí còn chịu những đợt phản công sắc bén từ đối thủ, và thủng lưới thêm 2 lần từ những pha lập công của Đức Hòa và Minh Trí. Đội trưởng Trần Văn Vũ chia sẻ:

“Mùa giải năm nay rõ ràng chất lượng thi đấu của các đội đều có sự tăng lên đồng đều, khiến cho diễn biến của các trận đấu trở nên khó lường và kịch tính hơn rất nhiều. Chúng tôi thường phải rất chật vật mới giành chiến thắng. Đặc biệt ở lượt đi, có nhiều trận đấu phải chờ tới những giây cuối cùng mới có bàn thắng quyết định tỉ số.”

 - Bóng Đá

 SS.KH rơi vào cuộc cạnh tranh khốc liệt cho suất có huy chương.

Không còn những diễn biến kịch tính tới giây cuối hay cơn mưa bàn thắng như trận lượt đi, TSN đánh bại SS.KH một cách thuyết phục và khẳng định một lần nữa vị thế tuyệt đối của nhà vô địch trong mùa này. Trong khi đó, SS.KH trở nên bất lợi trong cuộc đua chen chân vào tốp có huy chương, khi mà vị trí thứ 3 (27 điểm) hiện tại có tới 4 đội sẵn sàng thay thế.

BTC Futsal | 08:30 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục